Khám Phá, - 10/02/2015 03:55 PM
Không chỉ nổi bật với lớp sơn trắng và các chi tiết mạ vàng 24k, mẫu xe này còn được sở hữu mã số VIN độc nhất vô nhị.

Được phát hiện ở Kuala Lumpur, chiếc McLaren P1 gây chú ý với lớp sơn trắng bắt mắt và 2 cặp mâm bằng sơn vàng. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ hơn, ta có thể thấy nhiều chi tiết của xe được mạ vàng như: nắp động cơ, bọc ống xả. Để hoàn chỉnh phong cách của mình, logo bên ngoài và nội thất của của xe cũng được trang trí bằng “sắc vàng” nổi bật này.

Được biết, chiếc P1 này được độ hoàn toàn chính hãng, do trung tâm MSO (McLaren Special Operations) thực hiện. Không chỉ thế, đây là mẫu P1 duy nhất trên thế giới sở hữu một mã số VIN và số khung xe độc nhất vô nhị.

Thay vì được đánh số từ 001 đến 375 như các chiếc P1 khác, mẫu xe này sở hữu một con số đặc biệt (hiện vẫn còn nằm trong bí mật) do người chủ là một quý tộc yêu cầu.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc McLaren P1 mạ vàng độc nhất này qua những hình ảnh và đoạn video clip sau.

McLaren P1 được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ đặt giữa 3.8 lít V8 tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực cùng một động cơ điện công suất 179 mã lực. Nhờ sự kết hợp này, siêu xe P1 có tổng công suất lên đến 916 mã lực. Vì vậy McLaren P1 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong dưới 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 350km/h. Sẽ chỉ có vỏn vẹn 375 chiếc McLaren P1 được xuất xưởng với giá bán khoảng 1,3 triệu USD.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.