Thị Trường, - 05/07/2018 05:27 PM
Vừa qua, Honda đã tung ra phiên bản hoàn toàn mới cho mẫu xe tay ga giá rẻ Activa 125. Trên phiên bản mới, xe sở hữu một thiết kế đẹp mắt, cùng với khối động cơ có dung tích 125cc mạnh mẽ, và các trang bị công nghệ được bổ sung.

Honda Activa 125 thế hệ 2018, được trang bị cụm đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, cụm đồng hồ tốc độ là dạng kỹ thuật số và analog được thiết kế lại hiển thị đầy đủ các thông tin của xe. Các nút bấm ở tay lái bổ sung nút khởi động và nút mở cốp bằng điện khá hiện đại. Thêm vào đó, trên phiên bản cao cấp của Activa được trang bị các chi tiết mạ chrome như cụm đồng hồ tốc độ hay phần ốp bảo vệ ống xả, cùng với vành xe hợp kim được sơn màu xám khá trẻ trung.

Ngoài ra, mẫu xe mới của Honda còn được bổ sung hai màu mờ mới, và vị trí cấm sạc điện thoại di động qua cổng USB (tùy chọn).

Về trang bị an toàn, Activa 125 mới sử dụng la-zăng có kích thước 12 inch, đi cùng lốp không săm. Hệ thống giảm xốc của xe là dạng ốp lồng thủy lực cho phía trước và phuộc monoshock với 3 bước nấc chỉnh ở phía sau.

Ngoài ra, mẫu xe mới của Honda chỉ được trang bị phanh tang trống trên cả hai bánh xe cho phiên bản tiêu chuẩn, và phanh đĩa phía trước chỉ được trang bị trên ‘’biến thể’’ cao cấp nhất, với công nghê CBS (hệ thống phanh kết hợp) được trang bị tiêu chuẩn.

Honda Activa 125 được trang bị động cơ có dung tích 124.9cc, sản sinh 8.52 mã lực và mo-men xoắc cực đại đạt 10.54Nm.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.