Thị Trường, - 22/02/2019 06:21 PM
Mercedes–Benz Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng xe C-Class facelift hoàn toàn mới. Trong đó, nổi bật là phiên bản C 300 AMG, so với phiên bản trước giá xe đã giảm 52 triệu. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể tham gia chương trình trả góp với mức trả chỉ khoảng 15 triệu mỗi tháng.

Kích thước dài x rộng x cao cụ thể của C 300 AMG là 4686 x 1810 x 1442 (mm),  chiều dài cơ sở 2840mm.

Nâng cấp dễ nhận ra ở ngoại thất của Mercedes Benz C 300 AMG mới chính là hệ thống đèn chiếu sáng và thiết kế mâm xe, phiên bản C 300 AMG được trang bị công nghệ đèn thông minh Multibeam với tầm chiếu sáng xa. Thấu kính LED được bọc trong tinh thể với đồ họa hình chữ C màu xanh. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Đèn hậu LED cũng được thiết kế lại đồ họa sợi quang dạng chữ C.

Điểm khiến C 300 AMG đặc biệt hơn chính là ngoại thất AMG Line cùng gói trang bị Night Package đi kèm trang bị mâm xe thể thao 18 inch 5 chấu kép với đồ họa ngôi sao.

Nâng cấp lớn nhất của C-Class nằm ở dưới nắp capô với thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264, trong đó, động cơ I4 2.0L trên C 300sử dụng tăng áp với đường nạp kép (twin-scroll). Nhà sản xuất cho biết, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 7,71 (l/100km).

Phiên bản

Động cơ

Mô-men xoắn

cực đại

Công suất

cực đại

Tăng tốc

0 - 100 km/h

C 300 AMG

I4 2.0L Twin-Scroll

370 Nm tại 1800 - 4000 vòng/phút

258 tại 5.800 vòng/phút

5,9 giây

Cụ thể, cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h trong vòng 5,9 giây. Mô-men xoắn cực đại được duy trì trên dãi vòng tua 1.800 – 4.000 vòng/phút giúp người lái luôn tự tin tăng tốc hay vượt xe khi cần. Hộp số 9G- Tronic hỗ trợ người lái sang số/trả số bằng lẫy chuyển số. Ở chế độ “Sport+”, C 300 AMG cho cảm giác lái thể thao, âm thanh phấn khích và có thể tạo ra hiệu ứng “Back-Fire” khi sang số ở tua máy cao.

Xe được trang bị hệ thống treo Dynamic Body Control với 3 chế độ Sport, Sport và Comfort.

Trên C 300 AMG, nội thất nổi bật hơn nhờ sự kết hợp của bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch. Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ hiển thị, bao gồm “Thể thao”, “Cổ điển” và “Hiện đại”. Người lái còn có thể cá nhân hóa thông tin hiển thị trên với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí, lực G-Force.

Nổi bật trong khoang nội thất là tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons). Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. C-Class cũng đã có thiết kế chìa khóa và nút khởi động.

Khách hàng có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite, cùng với 3 gam màu nội thất là Đen, Vàng Silk và Nâu Saddle.

Phiên bản

C 300 AMG

Loại gỗ

Gỗ Sồi Anthracite

Màu gỗ

Xám chì

Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn 64 màu sắc đèn viền nội thất tùy theo sở thích, thêm hệ thống loa Burmester® 13 loa công suất 590 watt . Chủ nhân của C-Class có thể lựa chọn 1 trong 4 hương nước hoa hảo hạng được điều chế độc quyền cho Mercedes-Benz bởi chuyên gia mùi hương nổi tiếng Marc vom Ende.

 

Một số tính năng an toàn nổi bật trên xe bao gồm: hỗ trợ đỗ xe tự động; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Mercedes Benz C 300 AMG có giá 1,897 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT) sẽ được lắp ráp trong nước. Đặc biệt, hệ thống đại lý ủy quyền của MBV vẫn áp dụng chương trình trả góp với mức trả chỉ khoảng 15 triệu mỗi tháng và nâng chế độ bảo hành lên 5 năm cho khách hàng.

Đối thủ cạnh trang trực tiếp của Mercedes-Benz C-Class tại Việt Nam là BMW 3-Series, Audi A4.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.