Thị Trường, - 09/01/2018 04:22 PM
Sau lần lỡ hẹn ra mắt hồi đầu tháng 12/2017, mẫu Mercedes-Maybach S450 2018 đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

  

Đây là phiên bản thấp cấp nhất thay thế cho dòng S400 Maybach ở thế hệ trước. Sau khi về Việt Nam xe đã được khách hàng đặt mua và đưa về đại lý Haxaco – Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM để chờ bàn giao.

Tại Việt Nam, dòng Maybach hiện nay được phân phối với 5 phiên bản cùng giá bán dao động từ 4,199 – 14,499 tỷ đồng tuỳ theo phiên bản và trang bị kèm theo.

Về thiết kế, mẫu xe không có nhiều khác biệt so với dòng S400 Maybach ở thế hệ trước, ngoại trừ một vài chi tiết như cụm đèn pha, lưới tản nhiệu và cản trước…

   

Cụ thể, S450 Maybach được trang bị cụm đèn pha tích hợp công nghệ Multibeam LED, với ma trận LED được điều khiển bằng kỹ thuật số, cho ánh sáng sắc nét và có khả năng chống chói cho các xe đi đối diện. Ngoài ra, cụm đèn pha này còn có khả năng chiếu xa đến 650 m. Điểm nhấn đặc biệt trên cụm đèn pha của S450 là 3 Projector nhỏ được xếp theo chiều dọc và 3 dãi LED ban ngày. Đây cũng là điểm nhận diện so với phiên bản trước.

Phần cản trước cũng được mở rộng hơn bằng các khe hút gió, làm tăng lượng không khí khếch tán vào “két nước”, giúp động cơ tản nhiệt tốt hơn. Phần lưới tản nhiệt được đính thêm logo Maybach mang lại đẳng cấp của dòng xe thời thượng này. Camera quét hành trình vẫn được trang bị nhưng tích hợp thêm công nghệ nhận diện va chạm và đoạn đường cong.

   

Xe được trang bị bộ vành đa chấu với kích thước 20 inch, lớn hơn phiên bản S400 Maybach 1 inch. Kiểu dáng mẫu S450 có phần “thuôn hơn”, bởi thực tế mẫu xe này dài hơn phiên bản trước 8 cm. Đuôi xe, ấn tượng bởi cụm đèn hậu với ánh sáng mang đến hiệu ứng như những tinh thể pha lê đẹp mắt.

Bên trong nội thất không có nhiều khác biệt ngoại trừ các chi tiết như vô lăng, màn hình giải trí. Vô-lăng của xe được sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và nhôm. Các nút bấm cơ đã được loại bỏ, thay vào đó là dạng gạt ngang và cảm ứng độc đáo. Điểm nhấn đặc biệt trong khoang nội thất là màn hình cỡ lớn như một chiếc Ipad được kéo dài.

   

Toàn bộ khoang nội thất đều được bọc da và ốp gỗ cao cấp, cùng với các chi tiết như cửa gió, nút bấm gia công hình kim cương, đèn viền nội thất quanh xe, cửa sổ trời Magic Sky Control, các viền mạ crôm, ghế ngồi bọc da… mang lại cảm giác sang trọng cho chiếc xe này.

Độ xa xỉ còn thể hiện ở hàng ghế thứ 2 với khả năng chỉnh điện 12 hướng, 2 màn hình giải trí riêng biệt cho hàng ghế sau, bệ đỡ chân, tính năng massage với hiệu ứng đá nóng, chức năng sưởi, làm mát, tủ lạnh đựng rượu, khay để ly, bàn làm việc, hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập, hệ thống lọc không khí, hộc để ly có khả năng làm lạnh,... mang đến một không gian tiện nghi đẳng cấp.

   

Các cổng kết nối HDMI, USB, và cổng sạc được bố trí đầy đủ ở cả 2 hàng ghế. Ngoài ra, xe còn tích hợp kết nối nhanh NFC, đọc thẻ SD, đĩa CD, Bluetooth, duyệt Wed, điều khiển giọng nói, kết nối Apple Carplay và Android Auto. Đặc biệt với hệ thống âm thanh Burmester high-end 3D với 26 loa.

Về an toàn, ngoài các công nghệ an toàn cơ bản của một chiếc xe hạng sang, Mercedes-Maybach S450 còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như, cạnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái xe ban đêm, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung, tự động bảo vệ Pre-Safe, Pre-Safe Impulse và Pre-Safe Sound. Cùng với hệ thống túi khí được bố trí khắp nơi trên xe, kể cả dây dai an toàn giúp bảo vệ người lái và hành khách tối đa trong những trường hợp xấu nhất.

    

Về vận hành, Mercedes-Maybach S450 2018 vẫn được trang bị động cơ V6 3.0L cho công suất cực đại 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Mạnh hơn thế hệ trước 122 mã lực và 20 Nm. Sức mạnh này, kết hợp với hộp số 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây nhanh hơn 0,2 giây so với phiên bản trước.

   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.