Thị Trường, - 18/04/2018 09:26 PM
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa giới thiệu những gói sản phẩm theo hướng mở rộng đối tượng cho vay từ mua xe để đi lại cho đến mua xe phục vụ sản xuất kinh doanh.

pvcombank-trien-khai-goi-lai-suat-tu-7-49-cho-khach-hang-vay-mua-o-to

Theo đó, các doanh nghiệp sẽ được tài trợ vốn để mua các loại ô tô phục vụ đi lại có giá trị định giá tới dưới 10 tỷ đồng/xe, có thể là một trong các loại ô tô: Ô tô con, ô tô chở người từ 47 chỗ trở xuống; ô tô tải, ô tô bán tải; ô tô rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ-mi rơ-mooc.

Mỗi doanh nghiệp có thể vay tới 15 tỷ đồng, thời hạn cho vay lên đến 84 tháng. Còn đối với ô tô phục vụ mục đích kinh doanh, doanh nghiệp có thể lựa chọn vay mua từ xe ô tô con, ô tô bán tải, ô tô khách cỡ nhỏ, ô tô khách đường dài có giá trị định giá xe dưới 2 tỷ đồng, giá trị cho vay tối đa 10 tỷ đồng/doanh nghiệp.

Bên cạnh đó,  PVcomBank triển khai Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt chỉ từ 7,49% (cố định 6 tháng đầu) cho các khách hàng vay mua ô tô. Phương thức trả lãi hàng tháng và trả gốc (hàng tháng/hàng quý).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.