Thị Trường, - 22/05/2016 10:32 PM
"Quái vật” Ducati Monster 1200 R cập bến Việt Nam, Toyota Việt Nam nâng cấp Corolla Altis, giá không đổi, TP Hồ Chí Minh có thêm 5 điểm đổi Giấy phép lái xe, Triệu hồi 2.410 chiếc Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam và Audi R8 V10 Plus 2016 sắp ra mắt khách hàng Việt Nam là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Cận cảnh “quái vật” Ducati Monster 1200 R cập bến Việt Nam

Mẫu nakedbike mạnh nhất nhà Ducati, Monster 1200 R vừa có mặt tại Việt Nam với “bộ cánh” đen bóng, ngoại hình dữ tợn và công suất lên đến 160 mã lực.

Ducati Việt Nam sắp sửa giới thiệu đến người tiêu dùng tại Việt Nam Ducati Monster 1200 R, phiên bản nakedbike với công suất mạnh mẽ nhất mà hãng này từng chế tạo từ trước đến nay.

Dòng Monster đang là “con gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu mô tô nước Ý với doanh số chiếm trong hơn phân nửa trong năm 2015. Vì thế không quá khó hiểu khi Ducati chăm chút đưa ra những cải tiến cũng như cải thiện khả năng vận hành cho đứa con cưng của mình. Ducati Monster 1200 R được sản xuất bởi duy nhà máy ở  Bologna, Italia. So với người anh em 1200 S, bản “R” đã được nâng cấp để trở thành một chiến binh thực thụ. >>> Xem Thêm

Toyota Việt Nam nâng cấp Corolla Altis, giá không đổi

Toyota Corolla Altis 2016 với nhiều trang bị nâng cấp đã chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 17/5 với giá bán không đổi.

Toyota Corolla Altis lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 1996, trong 20 măm qua dòng xe này đã trải qua 8 lần nâng cấp.

Đối với phiên bản 2016, Corolla Altis được cải tiến với những tiện ích như Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập, có màu cùng màu thân xe, DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi, và có thể điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản 2.0V CVT, màn hình hiển thị đa thông tin TFT4.2 inch mầu thay vì đơn sắc như phiên bản trước trên tất cả các phiên bản.  >>> Xem Thêm

TP Hồ Chí Minh có thêm 5 điểm đổi Giấy phép lái xe

Sở Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai thí điểm dịch vụ tiếp nhận hồ sơ đổi giấy phép lái xe và chuyển phát kết quả tại 2 điểm bưu cục của Viettel và 3 điểm bưu cục Bưu điện.

Theo Sở Giao thông vận tải TP.HCM, trong thời gian qua, Sở đã phối hợp với các đơn vị mở rộng đăng ký dịch vụ qua tổng đài 1081, thực hiện cấp đổi Giấy phép lái xe (GPLX) qua mạng, trả GPLX cấp đổi qua bưu điện… Tuy nhiên, do số lượng người dân có nhu cầu cấp, đổi GPLX tại thành phố Hồ Chí Minh quá đông, các điểm cấp đổi của Sở GTVT luôn quá tải nên đôi lúc gây phiền hà cho người dân.

Nhằm tạo thuận lợi cho người dân làm thủ tục đổi giấy phép lái xe, Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã phối hợp với Công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh triển khai thí điểm dịch vụ tiếp nhận hồ sơ đổi giấy phép lái xe và chuyển phát kết quả. >>> Xem Thêm

Triệu hồi 2.410 chiếc Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đang thực hiện đợt triều hồi đối với 2.410 xe Camry 2.0E để cập nhật phần mềm bộ điều khiển động cơ.

2.410 xe Toyota Camry 2.0E thuộc diện triều hồi được sản xuất trong khoảng thời gian kể từ ngày 06/04/2015 đến 01/04/2016. TMV sẽ tiến hành cập nhật phần mềm bộ điều khiển động cơ của các xe Camry 2.0E nằm trong dải ảnh hưởng hoàn toàn miễn phí.

Theo thông tin từ tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, trên các xe Camry 2.0E nằm trong dải bị ảnh hưởng, có trang bị van tuần hoàn khí xả, (EGR) có tác dụng đưa một phần khí xả sau khi cháy ngược trở lại để hòa với khí nạp, sau đó được đốt cháy một lần nữa trong buồng đốt nhằm mục đích giảm nồng độ chất gây ô nhiễm môi trường. >>> Xem Thêm

Audi R8 V10 Plus 2016 sắp ra mắt khách hàng Việt Nam

Mẫu xe Audi R8 V10 Plus 2016 đã có mặt tại Việt Nam sẵn sàng tham dự sự kiện Audi Progressive sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 9 đến ngày 12/6 tới đây.

Trước khi lên đường tham dự sự kiện Audi Progressive tại Hà Nội, Audi R8 V10 Plus 2016 hiện đang ở điểm dừng đầu tiên là showroom Audi Hồ Chí Minh. Những người hâm mộ Audi R8 đều được chào đón tới khám phá “2016 World Performance Car” trong tháng 5 này.

“Chúng tôi dành cơ hội cho những người hâm mộ Audi ở miền Nam có thể chiêm ngưỡng chiếc xe trước bởi thành phố này cũng chính là khởi đầu của Audi tại Việt Nam”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.