Thị Trường, - 02/12/2017 05:20 PM
Chính thức khai trương từ tháng 12/2016, Kia Phạm Văn Đồng trở thành địa điểm uy tín cho khách hàng yêu xe thích những sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Kia tại thị trường Thủ đô.

dao-mot-vong-xuong-dich-vu-oto-kia-rong-6-000-m2-tai-ha-noi

Tọa lạc tại khu đất vàng, showroom Kia Phạm Văn Đồng có tổng diện tích 6000m2 với nhận diện thương hiệu riêng có của tập đoàn Kia Motors theo chuẩn showroom 3S bao gồm: trưng bày và bán sản phẩm (sales), dịch vụ (service), phụ tùng chính hãng (sparepart) và các khu vực chức năng hiện đại.

Trong đó, khu trưng bày sang trọng có diện tích gần 1000m2 với đầy đủ mẫu xe mới nhất tại thị trường Việt Nam: Kia Morning, Kia Sorento, Kia Sedona, Kia Optima và đặc biệt là mẫu xe sang Kia Quoris. Xưởng dịch vụ của Kia Phạm Văn Đồng rộng 5.200m2, nằm liền kề khu trưng bày và văn phòng với nhiều trang thiết bị kỹ thuật đáp ứng công suất 200 xe/ngày.

dao-mot-vong-xuong-dich-vu-oto-kia-rong-6-000-m2-tai-ha-noi

Phòng trưng bày và khu văn phòng đậm chất Kia 

Trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Kia, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên đón tiếp trong phòng chờ Kia Lounge với không gian thoải mái. Tại đây, khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ uống miễn phí và sử dụng các dịch vụ giải trí vừa tận mắt chứng kiến các kỹ thuật viên chăm sóc xe tại xưởng.

dao-mot-vong-xuong-dich-vu-oto-kia-rong-6-000-m2-tai-ha-noi

Phòng chờ cho khách hàng 

Bên cạnh đó, Kia Phạm Văn Đồng đã được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất đồng bộ, trang thiết bị tân tiến theo tiêu chuẩn toàn cầu mà Kia Motors đặt ra. Trong đó, xưởng dịch vụ là một yếu tố tiên phong.

Khu xưởng dịch vụ được bố trí 3 tầng với các khu chức năng chuyên biệt: tầng 1 là bảo dưỡng – sứa chữa chung với 22 khoang sửa chữa, tầng 2 là khu sửa chữa đồng sơn nhanh và tầng 3 dành trọn cho các xe sửa chữa đồng sơn nặng. Tầng 2 và tầng 3 được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động đồng sơn với công suất lên đến 100 xe/ngày. Khu vực này được thiết kế 54 khoang sửa chữa và 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng tốt yêu cầu những chiếc xe đồng sơn nặng.

dao-mot-vong-xuong-dich-vu-oto-kia-rong-6-000-m2-tai-ha-noi

Kỹ thuật viên vận hành thiết bị Cân bằng động bánh xe 

Đặc biệt Kia Phạm Văn Đồng được lắp đặt hệ thông line chuyền sơn chuyên nghiệp bao gồm hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động tạo sự đồng bộ, liên kết các khâu, nâng cao độ chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe, và tùy theo từng trường hợp đồng sơn, Kia Phạm Văn Đồng có thể giao xe hoàn thiện đồng sơn đến cho khách hàng trong vòng 4 tiếng đồng hồ.

dao-mot-vong-xuong-dich-vu-oto-kia-rong-6-000-m2-tai-ha-noi

Kỹ thuật viên đang thực hiện đồng sơn trên hệ thống dây chuyền 

Cùng với hệ thống nhà xưởng rộng lớn, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại trình độ chuyên môn kỹ thuật, kinh nghiệm và thái độ phục vụ nhiệt tình của cũng là những yếu tố tạo dựng giá trị khác biệt của THACO nói chung và Showroom Kia Phạm Văn Đồng nói riêng trong việc xây dựng và phát triển giá trị niềm tin, uy tín đến khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.