Thị Trường, - 01/06/2019 12:43 AM
Ford Mustang có lẽ là cái tên còn khá xa lạ tại thị trường Việt Nam và không nhiều cái tên trong làng chơi xe sở hữu nó. Với giá bán không cao nhưng ít người thích phong cách “bụi bặm” và khỏe khoắn chất Mỹ của nó. Vào giữa tháng 4-2019 vừa qua, một showroom tư nhân tại Hà Nội đã “chơi trội” khi nhập về chiếc Ford Mustang 2.3 Ecoboost 2019 màu cam Fury cực hiếm.

Kể từ bản gốc ra đời năm 1960 đến nay thì đây là chiếc Ford Mustang thế hệ thứ sáu đẹp nhất. Nó trông hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng mang chút hơi hướng cổ điển.

Ford Mustang 2.3 Ecoboost 2019 được thiết kế mang lại một “làn gió mới” với lưới tản nhiệt đen và hốc gió cạnh thể thao. Cụm đèn trước mạnh mẽ đày cá tính nhưng cũng không kém phần hiện đại với công nghệ LED.

Xe được sơn màu cam Fury đem lại cảm giác tươi mới, trẻ trung và khỏe khoắn. Đây là màu sơn cực “độc và lạ” tại Việt Nam hiện nay. “Ngựa hoang” Mỹ được thiết kế theo phong cách của một chiếc coupe thể thao. Xe sử dụng bộ la-zăng 20 inch

Đuôi xe cũng được thay đổi hoàn toàn mới với cụm đèn hậu LED ba cột nổi bật cùng cánh hướng gió ở đuôi xe giúp tăng thêm vẻ đẹp và tính khí động học. Ống xả quad không chỉ tạo thêm độ mạnh mẽ cho nó mà còn tạo ra những âm thanh không thua kém những “con ngựa” Ý.

Nội thất Ford Mustang 2.3 Ecoboost được thiết kế với khá nhiều đường tròn. Ca bin nổi bật với nhiều mảng mạ crôm sáng bóng không chỉ đem lại bắt mắt mà tạo cảm giác sang trọng, tinh tế hơn. Mẫu xe này được trang bị tay lái thể thao cầm khá thoải mái cùng ghế ngồi thoải mái.

Xe được trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động, hàng ghế thể thao phía trước chỉnh điện 6 hướng cùng tính năng sưởi/làm mát. Ngoài ra xe sử dụng đề nổ nút bấm, hệ thống giải trí Sync 3 (gồm 1 màn hình cảm ứng 8 inch và chức năng ra lệnh bằng giọng nói), hệ thống âm thanh 9 loa và radio vệ tinh. Đặc biệt, khả năng chống ồn của nó tốt hơn hẳn so với các thế hệ trước.

 

Ngoài ra phía sau còn 2 ghế phụ được bọc da nhưng khá nhỏ. Khoang hành lý khá rộng rãi với thể tích 382L. Hàng ghế sau có thể gấp lại khi không cần dùng để chứa đồ.

Phiên bản Ecoboost trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.3L tạo ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 434Nm. Xe tiêu thụ nhiên liệu ở mức 9,4l/100km đường hỗn hợp. Mustang EcoBoost có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 5,9 giây.

Ford Mustang 2.3 Ecoboost được trang bị 8 túi khí, phanh ABS, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với cảnh báo va chạm phía trước và một hệ thống camera giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau.

Với sức hấp dẫn của “ngựa hoang” đến từ Mỹ không chỉ mạnh mẽ mà còn sang trọng và hiện đại. Hiện tại xe đang được trưng bày trong showroom Auto568 và có giá bán hơn 4 tỷ. Mọi thông tin chi tiết về xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua đơn vị kinh doanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.