Thị Trường, - 20/07/2017 03:03 PM
Thiết kế dựa theo cảm hứng từ đàn anh Q7, Audi Q2 là sự khởi nguồn cho một mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang có giá bán thấp nhất trong gia đình Audi

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô quốc tế tháng 10/2016, vừa qua, Audi đã phân phối mẫu xe này chính hãng tại Việt Nam.

Với xu hướng trẻ trung và năng động nhằm hướng tới các khách hàng phái đẹp, Audi Q2 thừa hưởng lối thiết kế độc đáo từ đàn anh Q7. Thiết kế bên ngoài gọn gàng, năng động, thể thao với ốp trụ C màu bạc.

Q2 có kích thước 4.191 mm (dài) x 2.009 mm (rộng) x 1.508 mm (cao) cùng chiều dài cơ sở 2.595 mm, phù hợp di chuyển trong khu đô thị cỡ nhỏ

Lưới tản nhiệt được thiết kế thông thoáng hơn, hốc hút gió được mở rộng ra, kết hợp với logo đặc trưng của thương hiệu Audi

Hệ thống đèn LED chạy ban ngày, đèn LED trước và sau với đèn tín hiệu chạy tia năng động, có chức năng tự điều chỉnh khoảng cách xa gần

Đèn LED hậu thiết kế sắc xảo, dể dàng nhận biết khi lưu thông từ phía xa

Hệ thống cảm biến mưa và ánh sáng, đèn sương mù

Audi Q2 trang bị viền xung quanh thân xe được sơn hiệu ứng ánh kim, mang lại độ sắc nét, bóng bẩy

Gương chiếu hậu thiết kế thon gọn, tích hợp xy-nhan LED

Gương thiết kế theo những mẫu siêu xe hiện đại

Đèn LED nội thất ẩn dưới táp-lô tùy chọn 10 màu sắc

Đuôi xe trang bị thêm cánh gió đuôi mang lại vẻ thể thao hơn

Bước vào khoang hành khách, choáng ngợp với vẻ xa hoa, quý tộc với chức năng công nghệ hiện đại được tích hợp duy nhất trên vô-lăng. Ghế ngồi bọc da cao cấp.

Vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da đa chức năng 

Tích hợp lẫy chuyển số thể thao

Hộp số tự động 7 cấp S-Tronic, phanh tay điện tử, các phím đa dụng điều chỉnh âm nhạc Audi

Cửa sổ điều hòa tùy chỉnh 360 độ, điều hòa tự động cao cấp với cảm biến mặt trời

Giao diện đa phương tiện MMI Radio Plus với màn hình 5,8 inches với 8 loa. Giao diện âm nhạc Audi cho thiết bị Apple, USB và kết nối Bluetooth.

Các cửa kính đều cách nhiệt và kính chắn gió chống chói.

Khoang hành lý điều khiển 1 chạm với chức năng chống kẹt thông minh

Audi Q2 sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.395 cc, công nghệ phanh tái sinh, đi kèm với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, cùng tăng áp và công nghệ ngắt xy-lanh tự động. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Sức mạnh được truyền thông qua hộp số công nghệ S-Tronic 7 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,5 giây.

Audi Q2 đang được phân phối chính hãng với mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng đi kèm gói bảo hành lên đến 3 năm không giới hạn số ki-lô-mét.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.