Thị Trường, - 01/10/2014 03:53 PM
Sau hơn 1 năm chạy thử nghiệm tại Việt Nam, Benelle đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga Caffé Nero 150 EFI với giá bán dự kiến 62,5 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 67,5 triệu đồng cho phiên bản SE.

Benelli Caffé Nero 150 EFI cuốn hút với phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, cụm đèn pha tiết diện lớn được thiết kế mang hình dáng của loài chim ưng trong thần thoại La Mã - Aetos Dios. Trong khi đó, lưới tản nhiệt được thiết kế phối cùng đèn pha và logo khắc nổi nằm trên cánh gió. Cụm đèn hậu chiếm trọn phần đuôi xe được thiết kế hiện đại, thời trang, yên xe làm bằng da thuộc, rộng rãi tạo cho người điều khiển cảm giác thoải mái khi vận hành.

Cụm đồng hồ hiển thị của Benelli Caffé Nero 150 EFI được thiết kế lớn. Đồng hồ báo tốc độ và vòng tua máy dạng analog, trong khi một đồng hồ điện tử được tích hợp để hiển thị các thông số khác như tốc độ, hành trình, nhiên liệu, nhiệt độ…Ngoài ra xe còn được trang bị bộ vành thể thao 16 inch phanh đĩa 240 mm cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau. Giảm trước dạng ống lồng thủy lực và xóc sau dạng lò xo thủy lực.

Đặc biệt, Benelli Caffé Nero 150 EFI là mẫu xe đầu tiên được trang bị phụ kiện đi kèm theo xe. Phiên bản SE Benelli Caffé Nero 150 EFI được tích hợp thêm cốp sau có thể chứa gọn nón bảo hiểm fullface. Xe được trang bị hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để chống trộm và bộ sạc đa năng đi kèm để người sử dụng có thể sạc điện các loại thiết bị cầm tay khác.

Benelli Caffé Nero 150 được trang bị động cơ 150cc, xi-lanh đơn 4 kỳ với công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,3 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

200 khách hàng đầu tiên mua xe sẽ được Benelli Việt Nam tặng kèm thẻ VIP Benelli Premium Card. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% khi mua các loại phụ tùng – phụ kiện, được miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ hàng năm…khách hàng được ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì tại nhà trong vòng 3 giờ khi yêu cầu dịch vụ.

Benelli Caffé Nero 150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và chính thức được bán ra từ hôm nay, 1/10 với giá bán dự kiến 62.500.000 VND cho phiên bản tiêu chuẩn, 67.500.000 VND cho phiên bản SE. Tại thị trường Việt Nam Caffé Nero 150 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 150i và SYM Shark trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn. Hiện tại Caffé Nero 150 đang có lợi thế về giá bán so với Honda SH 150i, trong khi đó công nghệ là yếu tố để mẫu xe tay ga mới này cạnh tranh với SYM Shark.

>>> Benelli Caffé Nero 150 về Việt Nam, giá 62,5 triệu đồng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.