Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 24/03/2023 02:00 PM
Xe máy Yamaha hầu như vẫn giữ nguyên mức giá đều so với các tháng, ngoài trừ các mẫu xe hot và cũng có vài mẫu xe còn thấp hơn mức đề xuất mà hãng đưa ra.

Một số dòng xe hot hãng Honda có giá biến động ngoài thị trường khi giá bán lẻ tại đại lý luôn cao hơn giá đề xuất của hãng khá nhiều khiến cho người tiêu dùng "khó chịu.

Tương tự hãng xe đối thủ, Yamaha cũng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực với những mẫu xe với thiết kế độc đáo, phong cách ấn tượng cùng với động cơ công nghệ tiên tiến như Yamaha Exciter 155, mẫu xe ga Grande hay tân binh Yamaha Janus cạnh tranh với Honda Vision.

Theo ghi nhận của CafeAuto, thị trường xe máy Yamaha đang diễn biến khá chậm trong nhiều tháng nay. Cụ thể, mẫu côn tay Exciter 155 VVA đang bán thấp hơn giá đề xuất của hãng từ 1 – 2 triệu đồng, tùy phiên bản.

Hai mẫu xe số “quốc dân” Sirius và Jupiter thì vẫn tiếp tục ổn định như giá bán mà hãng đề xuất. Còn XS155R và MT-15 cũng theo đó giảm từ 500 đến 1 triệu đồng. Cùng với đó, các mẫu xe tay ga Yamaha cũng chịu ảnh hưởng theo, có xe giá bán ra thấp hơn đề xuất của hãng nhưng không đáng kể và ngược lại.

Tuy nhiên, giá bán lẻ tại các đại lý bán xe và dịch vụ sửa chữa Yamaha khác nhau có thể khác nhau và bạn nên tham khảo thêm giá xe máy Yamaha ở một vài cửa hàng để tìm được mức giá tốt nhất (giá bán này là chưa bao giấy trên đã gồm thuế VAT, lệ phí trước bạ, phí cấp biển số và bảo hiểm xe máy).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.