Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 10/11/2023 08:25 AM
Honda SH được biết đến là một mẫu xe tay ga có mức giá trên dưới trăm triệu đồng tùy phiên bản luôn trong tình trạng cháy hàng tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mẫu xe này đã có những chính sách hỗ trợ.

Ở phân khúc xe tay ga cao cấp hiện có khá nhiều các thương hiệu như Vespa, Liberty, Piaggio nhưng Honda SH luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất. Dù có giá đề xuất không hề rẻ từ 73 triệu đồng đến hơn 102 triệu đồng.

tung-chenh-gia-vai-chuc-trieu-dong-gio-day-mot-mau-xe-ga-cao-cap-phai-tang-qua-de-kich-cau-suc-mua

Tuy nhiên thời gian trước người dùng rất khó để mua được với mức giá đề xuất trên mà các Head, đại lý thường bán chênh giá từ 5 đến 15 triệu đồng tùy phiên bản hoặc lên đến hơn 20 triệu đồng nếu vào mùa cao điểm, thường là và cuối năm như cầu mua sắm tăng cao.

Nhưng suy thoái kinh tế đã khiến thị trường có phần trầm lại, không chỉ ở thị phần ô tô mà ngay cả xe máy cũng có sức mua chậm lại. Ngay cả thời điểm gần cuối năm bắt đầu vào mùa mua sắm nhưng vẫn chưa có nhiều tín hiệu lạc quan. Để tránh việc tồn kho, Honda Việt Nam đã có những động thái đầu tiên dành cho khách mua xe SH 150/160 và 125, cụ thể:

  • Rửa xe miễn phí tối đa 01 lần/tháng trong vòng 05 năm kể từ ngày mua xe (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT hợp lệ xuất cho Khách hàng tại các HEAD).
  • Bảo dưỡng miễn phí thêm 02 năm sau khi hết thời hạn bảo hành của HVN, bao gồm sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/và do sản xuất, ngoại trừ các phụ tùng thuộc danh mục phụ tùng hao mòn theo thời gian, phụ phẩm, dầu mỡ, những bộ phận được thay thế không phải tại Head.
  • Giảm 15% khi mua phụ kiện, mũ bảo hiểm sử dụng 01 lần duy nhất trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua xe khuyến mại (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT hợp lệ xuất cho Khách hàng tại các HEAD), tổng giá trị giảm không quá 1.2 triệu đồng.

tung-chenh-gia-vai-chuc-trieu-dong-gio-day-mot-mau-xe-ga-cao-cap-phai-tang-qua-de-kich-cau-suc-mua

Các ưu đãi này sẽ được gửi đến người dùng thông qua phần Khuyến mại & Mã Voucher trên giao diện ứng dụng My Honda+ trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại và chỉ có hiệu lực tại chính Head mà người dùng mua xe. Chương trình có hiệu lực từ 1/11/2023 đến 9/2/2024.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.