Honda Wave RSX FI vừa được nâng cấp lên phiên bản mới với một số thay đổi ở thiết kế cùng mức giá bán cao nhất hơn 26 triệu đồng.

Honda Việt Nam vừa giới thiệu Wave RSX FI 2024 mới với thiết kế lại ngoại hình thể thao hơn, phù hợp với giới trẻ, tuy nhiên động cơ không có quá nhiều thay đổi. Theo đó, phần đầu và thân xe được làm mới khá nhiều.

mau-xe-pho-thong-cua-honda-tai-viet-nam-lai-co-phien-ban-moi

Cụ thể mặt nạ xe có phong cách chữ V, đèn xi nhan mới, cụm đồng hồ được bố trí lại một cách khoa học, hiển thị đầy đủ các thông tin của xe. Hay bên thân xe có phần gọn hơn nhưng vẫn mang lại cảm giác đầy đặn. Cụm đèn hậu vuốt cao, ốp ống xả màu đen mới làm từ vật liệu mới tăng tính thể thao và nam tính.

mau-xe-pho-thong-cua-honda-tai-viet-nam-lai-co-phien-ban-moi

Ngoài các màu sắc cơ bản như trắng, xanh, đỏ, đen, Wave RSX FI 2024 còn có bộ tem thiết kế 3D góc cạnh hơn. Tương tự như bản cũ, xe vẫn trang bị động cơ dung tích 110 phân khối, phun xăng điện tử, công suất 8.6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, Wave RSX FI có mức tiêu thụ 1.56 lít/100 km.

mau-xe-pho-thong-cua-honda-tai-viet-nam-lai-co-phien-ban-moi

Thêm nữa xe vẫn có một số tiện ích như hộc đựng đồ dưới yên với sức chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng cá nhân. Wave RSX FI trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1, mâm xe 17 inch với tùy chọn vành nan hoa hoặc vành đúc. Phanh đĩa trước hoặc phanh tang trống.

mau-xe-pho-thong-cua-honda-tai-viet-nam-lai-co-phien-ban-moi

Theo kế hoạch, Honda Wave RSX FI 2024 bán ra từ ngày 6/12/2023 với 3 phiên bản, gồm Tiêu chuẩn 22.44 triệu, Đặc biệt 24.04 triệu, Thể thao 26.04 triệu đồng. Xe được định vị cạnh tranh với đối thủ Yamaha Sirius FI giá từ 21.2 - 23.9 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.