Thị trường xe máy, - 20/12/2011 05:36 PM
Dự án Yamaha Luvias 2011 của hãng xe máy Yamaha đã hoàn thành bằng việc tung ra thị trường mẫu xe Luvias với hai phiên bản STD và GTX. Nếu như năm 2010 Yamaha dành riêng Luvias cho khách hàng nam thì tới phiên bản 2011 mẫu xe này được cải tiến để phù hợp với cả đối tượng khách hàng là nữ. Phiên bản mới của Luvias đã có mặt tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc từ đầu tháng 8/2011.

Yamaha Luvias 2011 cải tiến tập trung vào phần tem xe với định hướng sang trọng, trang nhã và nữ tính hơn so với phiên bản trước, đồng thời tạo thêm màu mới để thu hút sự quan tâm của cả khách hàng nam và nữ. Trong đó phiên bản STD có 3 màu lực chọn: Màu nâu ánh kim, đỏ ánh kim và đen ánh kim; bản GTX với 2 màu : Trắng đỏ và đen đỏ.

Luvias GTX mang phong cách mạnh mẽ được thể hiện thông qua bộ tem mới, sự phối hợp màu sắc ấn tượng và kiểu dáng gọn nhẹ phù hợp với những khách hàng nam đồng thời thỏa mãn sự mong mỏi của những khách hàng nữ cá tính yêu phong cách thể thao. Sang Luvias phiên bản STD lại mang phong cách sang trọng, lịch lãm với những đường nét linh hoạt, sắc nét kết hợp cùng hệ thống màu sắc trang nhã, bắt mắt.

Luvias 2011 có mặt đồng hồ mới được thiết kế sắc sảo giúp người lái dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện, cụm đèn pha đôi kết hợp với phần đầu xe được thiết kế ấn tượng toát lên nét cá tính, hiện đại đậm chất thể thao. Đèn định vị Luvias mới mang hình dáng khí động học không chỉ giúp tăng hiệu suất phát sáng mà còn tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính cho chiếc xe. Cụm đèn hậu thiết kế 3D tích hợp trên phần đuôi xe được kéo dài làm tăng sự hấp dẫn cho Luvias 2011. Ngăn chứa đồ rộng rãi có thể chứa mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân tăng tính tiện ích cho Luvias mới.

Khác với các sản phẩm xe số tự động của Yamaha trước đó (như Mio, Nouvo), Luvias là sản phẩm đầu tiên được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, 2 van, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 8.05kW tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-mem xoắn 10,1Nm tại 7.000 vòng/phút. Hệ thống làm mát bằng dung dịch giúp động cơ vận hành nổi trội, duy trì sự ổn định cao và tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ độc quyền của Yamaha trong sản xuất xi lanh và piston hợp kim nhôm làm giảm mức tiêu hao dầu máy nâng cao hiệu quả sử dụng đồng thời giảm nhẹ trọng lượng xe từ đó làm giảm độ rung khi vận hành.

Giảm xóc Luvias 2011 là loại phuộc nhún, lò xo và thủy lực giúp xe vận hành êm ả trên mọi loại địa hình. Luvias phiên bản mới được trang bị ổ khóa có nắp đậy làm tăng khả năng chống trộm cũng như hạn chế sự hư hại do điều kiện môi trường

Luvias 2011 được bán với giá 26,900 triệu đồng cho cả hai phiên bản STD và GTX.

Phiên bản STD với 3 màu lực chọn:

 Phiên bản GTX với 2 màu: Trắng đỏ và đen đỏ

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.