Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 26/05/2022 11:47 AM
KTM RC 390 thế hệ tiếp theo 2022 đã được tung ra thị trường Ấn Độ với giá 3,14 Rs lakhs (tại phòng trưng bày cũ, Delhi), với hai tùy chọn màu mới là KTM Factory Racing Blue và KTM Orange cùng một loạt các tính năng và thiết bị mới.

KTM RC 390 2022 có thân xe hoàn toàn mới với kiểu dáng lấy cảm hứng từ Grand Prix mới. Xe giờ đây có cụm đèn pha LED mới với kính chắn gió rộng hơn và lớn hơn để bảo vệ tốt hơn. Giá đỡ kính chắn gió hai phần mới có phần trên bằng nhôm đúc và phần dưới bằng composite để cố định đèn pha. 

KTM RC 390-CafeAuto-2

Thiết kế lại mang đến tính khí động học được tối ưu hóa để có hiệu suất tốt hơn ở tốc độ cao, trong khi bộ quây mới được tăng cường khả năng quản lý nhiệt nhờ sự kết hợp của các tấm thân bên trong và bên ngoài.

KTM RC 390-CafeAuto-3

KTM đã cải thiện công thái học của người lái và thực hiện các biện pháp giảm trọng lượng trên toàn bộ khung xe với thiết kế bánh xe bionic hoàn toàn mới, trục trước rỗng và hệ thống phanh ByBre mới. 

Khung phụ dạng lưới thép được thiết kế lại lộ ra ngoài cùng với việc sử dụng bộ giảm thanh bằng nhôm giúp RC 390 mới nhẹ hơn 3,4 kg. Trọng lượng xe hiện tại là 172 kg với bình xăng 13,7 lít lớn hơn.

KTM RC 390-CafeAuto-4

RC 390 2022 được trang bị thiết bị điện tử hàng đầu với thiết bị điện tử lấy cảm hứng từ Grand Prix. Chúng bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo xe máy (MTC), bộ sang số nhanh Quickshifter +, kiểm soát lực kéo và ABS khi vào cua với chế độ Supermoto, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi, bộ ly hợp chống trượt và màn hình TFT.

KTM RC 390-CafeAuto-5

Sức mạnh đến từ động cơ DOHC xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373 cc quen thuộc, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại 7.000 vòng / phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.  Công suất mô-men xoắn cao hơn 2 Nm và được trang bị hộp gió mới lớn hơn 40%. 

KTM RC 390-CafeAuto-6

Các bộ phận cơ khí khác bao gồm phuộc trước WP Apex USD và phuộc monoshock có nguồn gốc WP có thể điều chỉnh ở phía sau. Hiệu suất phanh đến từ đĩa 320 mm phía trước và 280 mm phía sau của ByBre. Xe cũng sẽ đi kèm với ứng dụng điều hướng KTM MY RIDE, mang đến thông tin chính trên màn hình TFT.

KTM RC 390-CafeAuto-7

Việc đặt mua xe được bắt đầu từ hôm nay trở đi tại thị trường Ấn Độ. KTM RC 390 2022 được cung cấp với hai tùy chọn màu mới là KTM Factory Racing Blue và KTM Orange. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.