Thị trường xe máy, - 17/11/2013 10:11 PM
Khác với vẽ trẻ chung hiện đại của những mẫu xe tay ga cao cấp cùng phân khúc, Vespa LXV 3V i.e mang nét cổ điển thanh lịch của những năm 60 của thế kỷ trước. Khi kết hợp với những công nghệ hiện đại, LXV 3V i.e trở thành một mẫu xe hoàn hảo cho những tâm hồn hoài cổ.

Vespa LXV ra mắt vào năm 2006 nhân dịp kỷ niệm Vespa tròn 60 tuổi như một món quà tặng cho những người dành tình yêu cho những chú “ong”. LXV gợi nhớ đến thiết kế của chiếc Vespa 98cc đầu tiên ra đời năm 1946 của Piaggio.

LXV 3V i.e. có kích thước 1.770 mm dài, 740 mm rộng, chiều dài cơ sở 1.280 mm, khoảng cách gầm xe so với mặt đất là 95 mm và chiều cao yên xe 785 mm.

Thiết kế của Vespa LXV 3V i.e. là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển của những dòng xe Vespa ở thế kỷ trước. Đèn pha mạ crome được gắn thẳng lên chính giữa ghi đông giống hệt như những chiếc Vespa những năm 60 nhưng lại được thiết kế mỏng hơn, duyên dáng hơn. kính chắn gió nhỏ bao quanh đèn pha tạo sự hài hòa cho phần đầu xe.

Như những chiếc Vespa cổ, cụm đồng hồ công tơ mét được bố trí trong các hộp mạ crôm gắn ngay phía sau tay lái lại là một thiết kế không thể lẫn được nữa của chiếc LXV. Khác với nhiều dòng Piaggio khác, Vespa LXV 3v i.e không có đồng hồ báo giờ và công tắc tắt đèn pha.

Tay lái mang phong cách touring kiểu cổ điển, tích hợp nút bấm còi, xi-nhan, điều chỉnh pha, cốt, cùng đèn xin vượt, nút khởi động và công tắc tắt mở động cơ. Tay nắm được bọc lớp vật liệu nhám, mang lại khả năng cầm nắm chắc chắn và khá êm tay.

Yên xe bằng da cao cấp được chia làm 2 phần rỏ rệt khác biệt so với các mẫu Vespa hiện đại.

Tương tự như những dòng xe mới của Piaggio, Vespa LXV 3V i.e. được trang bị động cơ 3V kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử giúp xe vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, động cơ 3V dung tích 124.5 cc cho công suất 7.2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 9.5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Piaggio cho biết Vespa LXV 3V i.e. có mức tiêu thụ nhiên liệu 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.

Vespa LXV 3V i.e có giá bán lẻ 73.900.000 VNĐ cùng 2 màu ngoại thất xanh tím than và tím đỏ. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Vespa LXV, Vespa