Gần đây nhất, Honda đã trình làng mẫu xe tay ga cao cấp ADV 350 mới theo phong cách SUV Bike đang là xu hướng hot nhất hiện nay trong ngành công nghiệp xe máy.

Đầu tiên, Honda ADV 350 mới sở hữu khả năng vận hành vượt trội cùng động cơ eSP+ thế hệ mới có dung tích 330cc. Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe tay ga này có đến 4 phiên bản là Tiêu chuẩn, Roadsync, Urban Racer và Touring Master.

Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn dành cho những người lái bình thường có niềm đam mê với việc lái xe hàng ngày, với giá đề xuất là 181.900 baht (tương đương 121,3 triệu đồng) và phiên bản Roadsync được trang bị hệ thống HSVC (điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh của Honda) có thể kết nối xe với điện thoại thông minh để nhận thông báo từ điện thoại với giá đề xuất từ ​​183.900 baht (khoảng 122,7 triệu đồng). Cả hai phiên bản này đều có ba màu: Spangle Silver Metallic, Matte Carbonium Black Metallic và Matte Carnelian Red Metallic.

Như vậy là chưa đủ, Honda ADV 350 còn có 2 phiên bản đặc biệt chỉ có ở Thái Lan, đó là phiên bản Urban Racer với các họa tiết đặc biệt từ G-Craft và Yoshimura, ống pô Yoshimura full system, giá đề xuất 199.500 baht (133 triệu đồng).

Cuối cùng là phiên bản Touring Master, chiếc xe nổi bật với thùng xe Givi khá lớn (dung tích 42 lít) cùng nhiều phụ kiện khác như kính chắn gió lớn, tấm chắn bảo vệ đèn pha, thanh chống va đập, que thăm dầu, lót sàn để chân, giá để hàng ở ghế sau, miếng dán nhựa trên nắp bình,.... Giá đề xuất là 197.500 baht (131,8 triệu đồng).

Honda ADV 350 nhập Ý cũng đã được một cửa hàng xe máy tư nhân tại Sài Gòn đưa về Việt Nam và tiết lộ mức giá bán dưới 400 triệu đồng (giá đã bao gồm đầy đủ giấy tờ và ra biển số ở TP.HCM).

Bên cạnh ADV 350 thì Click 160 cũng là mẫu xe tay ga hoàn toàn mới của Honda, chiếc xe nổi bật với thiết kế nổi bật với sức mạnh của động cơ eSP+ 4 van mới có dung tích 157 phân khối. Honda Click 160 (hay còn là Vario 160) nhanh nhẹn hơn với bộ khung eSAF mới, trọng lượng từ đó cũng được giảm đến kể, tự tin với hệ thống phanh ABS trên bánh trước và sau. Càng tiện lợi hơn khi được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key, hộc chứa đồ phía trước, ổ cắm điện chuẩn USB-A và cốp xe dung tích 18 lít.

Honda Click 160 hoàn toàn mới có 2 biến gồm phanh CBS và ABS, với giá bán được công bố tại thị trường Thái Lan lần lượt là 63.500 bath (42,3 triệu đồng) và 69.900 bath (46,6 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Honda Vario 160 hoàn toàn mới được vài cửa hàng kinh doanh xe tư nhân nhập từ Indonesia về và bán với mức giá dao động từ 57 – 70 triệu đồng, tùy phiên bản phanh CBS, ABS và màu sắc.

Honda Dax125 mới, chiếc xe mang tính biểu tượng mới nhất của nhà CUB dành cho những ai thích điều gì đó khác biệt. Với sự độc đáo của bộ khung T-Bone huyền thoại từ năm 1969 cho đến ngày nay. Xe được trang bị động cơ 125cc, hộp số 4 cấp, giảm xóc trước hành trình ngược, hệ thống phanh ABS ở bánh trước cùng phanh đĩa trước và sau, có 2 màu sắc là Pearl Nebula Red và Pearl Cadet Grey. Chiếc mini-bike này có giá khuyến nghị là 84.900 baht (tương đương 56,5 triệu đồng).

Honda BENLY e, đây là một chiếc xe tay ga điện sở hữu hệ thống động cơ điện nhỏ. Thật không may, mẫu xe điện này vẫn chưa được sản xuất thương mại.

NT1100 cũng là mẫu xe Touring hiện đại thể thao mới nhất của Honda. Khác biệt với thiết kế độc đáo, cứng cáp nhưng linh hoạt. Sức mạnh đến từ khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 1.100cc, đi kèm hộp số thông minh DCT 6 cấp và 5 chế độ lái.

Khách hàng có thể tự tin mỗi khi vặn ga với hệ thống HSTC có kiểm soát hành trình. Màn hình TFT kích thước 6,5 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh với Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth. Honda NT1100 có hai màu sắc là Mat Iridium Grey và Pearl Glare White. Giá đề xuất 515.000 baht (343,7 triệu đồng).

Cuối cùng là phiên bản đặc biệt của chiếc Grand Touring – Honda GOLDWING. Xe sở hữu bộ áo màu đen nhám mới với một loạt công nghệ tiên tiến với động cơ 6 xi-lanh dung tích 1833cc, đi cùng hộp số thông minh DCT 7 cấp độc quyền của Honda. Kết hợp với hệ thống kiểm soát mô-men xoắn HSTC mang đến khả năng điều khiển chính xác và mượt mà. Đi kèm 4 chế độ lái mang đến sự thoải mái trong suốt hành trình với hệ thống treo trước xương đòn kép.

Được tung ra thị trường Thái Lan với giá khuyến nghị là 1.340.000 baht (quy đổi sang tiền Việt là 894,3 triệu đồng). Bên cạnh đó, Honda GOLDWING phiên bản 2022 hiện đang được phân phối chính hãng và có giá bán từ 1,230 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda