Tiện ích, - 30/01/2015 08:02 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Đề xe của tôi dạo này rất nặng điện và nhanh hết ắc quy. Không biết xe đang bị hư hỏng bộ phận gì?

Tôi có con xe Air Blade đời thứ 2 kim phun điện tử. Nhưng gần đây bốp đề của tôi sử dụng rất nặng điện. Xe cũng rất hay hết ắc quy. Xin chuyên gia và mọi người tư vấn giúp là bây giờ tôi phải làm sao.

Các chuyên gia của Công ty Thiên Nhẫn trả lời:

Việc đề máy làm tiêu hao bình nhưng không đáng kể. Theo như những miêu tả của bạn, nguyên nhân có thể là do mâm lửa hoặc sạc.

Khi khởi động máy, dòng điện sản sinh từ mâm lửa truyền đến sạc, sạc vào bình. Nếu như mâm lửa và sạc bị yếu hay hư hại sẽ ảnh hưởng đến bình. Đây là nguyên nhân chủ yếu làm cho bình ắc-quy nhanh hết.

Nếu được, bạn nên đến các garage, tiệm sửa chữa uy tín để xem xét và thay thế các bộ phận này.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.