Tiện ích, - 12/12/2014 04:00 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Em đang chạy chiếc Attila Elizabeth đời 2012. Gần đây ắc quy yếu nên không đề được. Thậm chí xe cũng không mở được cốp luôn.

Vậy cho em hỏi là xe đang bị tình trạng gì? Ngoài ắc quy ra thì xe còn bị gì không?

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Thiên Nhẫn trả lời:

Bình ắc quy là bộ phần quan trọng cung cấp nguồn điện chính cho các thiết bị điện trên xe máy như: đèn, kèn, các cảm biến …

Nếu bình ắc quy bi yếu hoặc hết sẽ làm cho xe khó đề, có khi không đề được. Nó cũng là nguyên nhân làm cho xe bạn không thể mở cốp.

Bạn nên đến trạm dịch vụ để kiểm tra hệ thống điện và bình ắc quy.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.