Phụ tùng - phụ kiện xe, - 03/09/2022 08:05 AM
Hành trình khám phá những cung đường, thám hiểm những vùng đất mới. Sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi anh em có đủ những phụ kiện đi phượt bằng xe máy dưới đây.

Phụ kiện xe máy là những món đồ được trang bị thêm nhằm giúp quá trình điều khiển xe thuận tiện hơn. Bên cạnh tính tiện dụng, các món phụ kiện này còn góp phần đảm bảo sự an toàn cho cả người và xe.

Đèn trợ sáng

Đèn trợ sáng là loại đèn được lắp thêm cho xe máy, ô tô... để tăng thêm ánh sáng cho xe vì đèn theo xe không đáp ứng đủ ánh sáng. Nhằm cải thiện quá trình chiếu sáng của đèn khi xe hoạt động về đêm, giúp cho ánh sáng chiếu ra được xa, rộng và sáng hơn.

Đèn LED trợ sáng gắn trên xe máy.

Thùng để đồ

Dùng cốp xe để chứa những đồ dùng cá nhân hoặc những công cụ cần thiết khác sẽ giúp cho chuyến đi phượt trở nên tiện lợi và trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, đối với các dòng xe có cốp nhỏ hoặc không cốp như Honda Winner, Yamaha Exciter, Suzuki Raider,... thì quả là một sự bất tiện.

Để giúp các anh em giải được bài toán khó này, thương hiệu đồ bảo hộ GIVI đã tạo ra thùng xe máy giúp anh em có một không gian thoải mái để có thể tha hồ đặt vào những thứ mình muốn.

Thùng GIVI là một người bạn đồng hành không thể thiếu của các biker trong các chuyến đi xa.

Thùng GIVI là một người bạn đồng hành không thể thiếu của các biker trong các chuyến đi xa. Có thể lắp thùng ở phía sau, hai bên hông, giữa xe nên sẽ phù hợp và linh động cho hầu hết các dòng xe máy phổ thông hay phân khối lớn. 

Ngoài ra, riêng thùng gắn ở phía sau còn là chỗ cất giữ lí tưởng cho những chiếc nón bảo hiểm và đồ đạc cá nhân khi đi phượt mà không sợ mất.

Giá đỡ điện thoại

Cứ vừa chạy vừa mở điện thoại xem bản đồ sẽ cực kì nguy hiểm và rất bất tiện. Cho nên giá đỡ điện thoại chính là cách để mọi người giải quyết vấn đề này. Vừa giúp hạn chế những rủi ro về trộm cướp vừa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc nhìn sao cho tiện lợi nhất.

Giá đỡ điện thoại cũng giúp hạn chế những rủi ro về trộm cướp.

Bộ dụng cụ sơ cứu hay túi y tế

Bộ dụng cụ sơ cứu (hay túi y tế) được thiết kế để sử dụng như một cách để điều trị các tai nạn nhỏ. Bộ dụng cụ sơ cứu có thể thay đổi theo những gì mà người bán cung cấp.

Bên cạnh đó, mọi người cũng nên chuẩn bị sẵn một số loại thuốc phòng hạ sốt, thuốc đau bụng, thuốc giảm đau, hạ sốt,…

Đây là vật dụng rất cần thiết cho mọi người đang có kế hoặc đi chơi xa, đi phượt trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới. Không những chỉ nhằm bảo vệ chính mình mà còn có thể giúp đỡ người xung quanh khi gặp sự cố bất ngờ. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên chuẩn bị sẵn một số loại thuốc phòng hạ sốt, thuốc đau bụng, thuốc giảm đau, hạ sốt,…

Pin sạc dự phòng

Để đảm bảo điện thoại luôn hoạt động trong quá trình di chuyển. Pin sạc dự phòng sẽ là món đồ cần mang theo để hỗ trợ điện thoại của bạn được hoạt động liên tục trong suốt quá trình chạy xe.

Pin sạc dự phòng.

Bộ đàm

Với một đoàn đi phượt đông, bộ đàm là một phụ kiện cực kỳ tiện khi đi phượt bằng xe máy, cho phép mọi người có những trao đổi ngay lập tức, nhất là những tình huống nguy hiểm khi chạy trên những cung đường quốc lộ hay có người trong nhóm gặp tai nạn ở phía sau và bị lạc nhóm.

Vừa chạy xe vừa tán gẫu với nhau bằng bộ đàm cũng rất vui.

Áo mưa bộ

Nên chuẩn bị mỗi lần một bộ áo mưa để phòng hờ những cơn mưa bất chợt.

Những bộ áo mưa được chuẩn bị cùng những vật dụng cần thiết khi đi xa mang giá trị cực kỳ lớn. Dù chủ động tới đâu thì mọi người khó có thể chắc chắn được việc một cơn mưa lớn bất chợt có thể xảy ra.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Những vật dụng cần có của một golfer

    Golf  -  09/12/2019 5:55 PM

    Cho dù là môn thể thao nào, người chơi cũng cần phải biết về cách thức, nội dung, quy định, các vật dụng cần thiết,...Với Golf, môn thể thao được đánh giá là khá kén người chơi thì lại càng phải tìm hiểu kỹ trước khi bước ra sân tập. Một golfer đòi hỏi phải có những vật dụng cơ bản nào?

  • Đi chơi xa nhất định cần mang theo những thứ này

    Tiện ích  -  06/04/2019 10:44 AM

    Có những món đồ chỉ phát huy hiệu quả vào nhưng trường hợp ép le nhất. Vì thế cần mang theo đặc biệt là trong những hành trình xa dài ngày.

  • Phụ kiện cần thiết khi mới mua xế yêu (Ngoại thất)

    Tiện ích  -  18/12/2017 11:44 AM

    Những phụ kiện cần trang bị thêm khi mới mua xế yêu, vừa trang trí tăng tính thẩm mỹ, vừa là phụ kiện đắc lực giúp bảo vệ xế yêu tránh bị hư hao trong quá trình sử dụng.

  • Những vật dụng cần thiết cho ô tô

    Tiện ích  -  10/08/2017 6:06 PM

    Có những vật dụng rất quen thuộc với chúng ta, tưởng chừng như không cần thiết, tuy nhiên, trên những chặng đường dài, nó sẽ là vật cứu cánh ta trong những trường hợp khẩn cấp. Sau đây là một số vật dụng các lái xe nên mang trên xe, đề phòng khi dùng đến.

  • Những vật dụng cần thiết khi đi chơi xa

    Tiện ích  -  01/09/2016 4:18 PM

    Những ngày nghỉ lễ 2/9 sắp bắt đầu, nếu bạn và gia đình có ý định đi chơi xe bằng xe hơi thì đừng quên mang theo những vật dụng vô cùng cấn thiết dưới đây.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.