Tiện ích, - 04/09/2017 10:48 PM
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu bôi trơn của các thương hiệu khác nhau, trong đó có hàng nhái, giả mạo và cả hàng chính hãng. Sau đây là một số thương hiệu dầu, nhớt nổi tiếng bạn có thể tin dùng để bảo vệ xế yêu của mình.

1. Shell

Là thương hiệu đến từ Hà lan, với tuổi đời hơn 100 năm, những sản phẩm của Shell không ngừng cải tiến trong từng giai đoạn và đưa ra thị trường những sản phẩm cao cấp nhất. Nhờ vào những sản phẩm chất lượng của mình Shell đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

2. Total

Là nhà sản xuất và cung cấp xăng dầu và chất bôi trơn nổi tiếng đến từ pháp. Với giá thành phải chăng cùng với chất lượng tốt, Total được khách hàng và rất nhiều các hãng xe trên thế giới tin dùng.

3. Castrol

Là thương hiệu dầu nhớt liên doanh giữa tập đoàn dầu khí BP của Anh quốc và tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Các sản phẩm của Castrol được biết đến nhờ vào tính đa dụng, phù hợp với mọi điều kiện vận hành của động cơ.

4. Motul

Một thương hiệu lâu đời của Pháp, tại Việt Nam, Motul kết hợp với công ty cổ phần dầu nhớt và hóa chất Việt Nam (Vilube) sản xuất những sản phẩn dầu nhớt chủ lực chuyên dùng cho xe phân khối lớn và phục vụ các cuộc đua. Trên thị trường bán lẽ Việt Nam, những sản phẩm của Motul được các phượt thủ tin dùng.

5. Caltex

Một thương hiệu đến từ Mỹ, được sản xuất trong nước thông qua Công ty TNHH dầu nhờn Chevron Việt Nam. Thế mạnh của Caltex là những sản phẩm dầu nhớt dành cho xe tải hạng nặng và các máy công nghiệp cỡ lớn. Hiện nay, Caltex đang không ngừng cải tiến để đẩy mạnh những sản phẩm đa dụng để phục cho những khách hàng phổ thông.

6. Repsol

Thương hiệu này có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, đây là cái tên nổi tiếng trên các trường đua, các sản phẩm bảo vệ động cơ của Repsol cung cấp cho các cuộc đua mang tính khốc liệt, từ đó có thể thấy được chất lượng của thương hiệu này.

7. Liqui Moly

Đây cũng là một thương hiệu khá nổi tiếng, chuyên sản xuất các chất phụ gia, chất bôi trơn và các sản phẩm chăm sóc xe. Mặc dù chỉ là một Công ty nhỏ nhưng nhờ vào uy tín của mình, Liqui Moly đến nay đã được rất nhiều hãng xe và các khách hàng tin dùng.

8. Mobil

Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam từ rất sớm và gặt hái được nhiều thành công, cho đến năm 2009, nhà máy sản xuất Mobil tại Việt Nam được đã bán lại cho Total. Sau 5 năm vắng bóng, Mobil đã trở lại Việt Nam và phân phối các sản phẩm của mình thông qua con đường nhập khẩu, với chất lượng rất tốt.

9. PTT

Là một thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan, được phân phối chính hãng thông qua Công ty xuất nhập khẩu Việt – Thái. Sau nhiều năm phát triễn, với uy tín cũng như giá cả phải chăng của mình. PTT đến nay cũng đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam.

10. Idemitsu

Là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, các sản phẩm của Idemitsu luôn đảm bảo về chất lượng, kỹ thuật… đến nay cũng được nhiều hãng xe, đặc biệt là xe máy sử dụng cho các dòng xe của mình, do đó mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

11. PCL Petrolimex

Chắc hẵn đây là thương hiệu quá quen thuộc với Việt Nam, là một trong những thương hiệu có hệ thống bán lẽ lớn nhất Việt Nam, chuyên phân phối, bán các sản phẩm như xăng, dầu và các chất phụ gia, bôi trơn. Petrolimex nhiều năm gần nay cũng đã được công nhận là thương hiệu nổi tiếng uy tín, chất lượng, chính vì thế, bạn cũng có thể an tâm khi sử dụng.

Ngoài những cái tên kể trên còn một số thương hiệu khác cũng được khá nhiều người tin dùng như Saigonpetro, PVoilube, ENEOS, Mipec…

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.