Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 02/01/2022 09:00 AM
Với mục đích giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, thuận tiện hơn với các sản phẩm của mình, thương hiệu xe sang của Mỹ là Lincoln bổ sung thêm dịch vụ đặc quyền sở hữu với hoạt động chăm sóc tận nơi đối với chủ sở hữu. Đáng tiếc là thương hiệu Lincoln vẫn chưa có đại lý chính hãng tại Việt Nam.

Theo bộ phận dịch vụ này, khách hàng sở hữu xe thương hiệu Lincoln được chăm sóc gần như “tận răng”. Đặc biệt là với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng khi nhân viên của Lincoln sau khi nhận được lịch đặt qua ứng dụng trên điện thoại từ người sở hữu sẽ đưa đến tận nhà bạn một chiếc xe mới.

Việc “hoán đổi” tạm thời này được cho là đặc biệt hữu ích đối với những người bận rộn với công việc. Nhân viên của Lincoln sẽ đến tận nơi mang chiếc xe của chủ sở hữu đi bảo dưỡng nhưng người chủ xe vẫn có thể tiếp tục công việc hàng ngày với một chiếc xe của Lincoln được “cho mượn tạm thời” như bình thường.

Người sở hữu xe Lincoln có thể cài đặt ứng dụng Lincoln Way ™ trên điện thoại thông minh hoặc cũng có thể sử dụng cách truyền thống là gọi điện thoại đặt lịch đến các trung tâm dịch vụ, đại lý của hãng xe này. Bán kính phục vụ trong vòng 30km tính từ đại lý đến nơi ở của người sở hữu sẽ được Lincoln phục vụ.

Lincoln Navigator phiên bản cao cấp Black Label 2019 được nhập về Việt Nam có giá gần 9 tỷ đồng.

Dịch vụ này của Lincoln sẽ được đáp ứng miễn phí đối với các mẫu Lincoln đời 2017 trở đi hoặc các xe còn thời hạn bảo hành xe mới 4 năm/50.000 dặm. Đối với các mẫu xe ngoài đối tượng kể trên thì khách hàng sẽ mất một khoản phí dịch vụ nhất định.

Hiện nay ở Việt Nam chưa có đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của Lincoln. Tuy nhiên, một số ít các mẫu xe của hãng xe hạng sang này đã có mặt tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu của các đại lý không chính hãng và có vẻ như người sở hữu xe Lincoln tại Việt Nam sẽ thiệt thòi hơn khi không có đại lý chính hãng để hưởng các đặc quyền từ Lincoln.

Lincoln là thương hiệu xe hạng sang của Mỹ hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Ford Motor và được biết đến với lịch sử lâu đời là nhà cung cấp các mẫu xe limousine cho nhiều đời Tổng thống Hoa Kỳ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.