Thị trường ô tô, - 11/07/2024 02:51 PM
Kết quả kinh doanh do các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam vừa công bố cho thấy, thị trường tiếp tục duy trì quỹ đạo tăng trưởng nhẹ nhưng lại tạo ra nhiều sự xáo trộn khác nhau.

Cụ thể trong phân khúc SUV cỡ B vốn được xem là thị phần mới nổi trong thời gian gần đây chứng kiến nhiều sự cạnh tranh khốc liệt khác nhau. Trong đó với 948 xe bán ra trong tháng 6/2024 thì Mitsubishi Xforce đã vượt Toyota Yaris Cross để đứng đầu phân khúc.

yaris-cross-bi-xforce-gianh-lai-ngoi-vuong-suv-co-b-them-chinh-sach-ve-gia-khien-kia-sonet-lo-lang

Đây được xem là nổ lực của Xforce trong 2 tháng qua khi bị đối thủ đồng hương dẫn trước. Trước đó vào tháng 3 với doanh số 1.334 xe mà Xforce cũng từng dẫn đầu phân khúc, đây cũng là thời điểm mà loạt xe này được bàn giao tới tay người dùng.

Hiện phân khúc SUV cỡ B vẫn âm thầm có các cuộc cạnh tranh về giá bán của các hãng xe với nhau. Có thể kể đến như Hyundai Creta điều chỉnh giá đề xuất, Kia Seltos bổ sung thêm phiên bản…. Cũng theo số liệu từ Vama thì người anh em Xpander cũng có doanh số 1.236 xe nhờ đó mà bộ đôi Mitsubishi này lần thứ 2 góp mặt vào top 5 xe bán chạy nhất thị trường.

Để tiếp tục giữ sức bán trước các đối thủ thì hiện tại Mitsubishi Xforce vừa được hãng hỗ trợ thêm các chính sách bán hàng. Cụ thể phiên bản GLX được hỗ trợ 50% trước bạ quy đổi khoảng 30 triệu đồng nhờ đó mà có giá bán thực tế chỉ còn từ 569 triệu đồng, mức giá này dễ tiếp cận hơn cả Kia Seltos có giá từ 599 triệu đồng.

Còn phiên bản Xforce Exceed và Premium được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất, quy đổi 9 - 10 triệu đồng. Riêng bản Exceed được tặng kèm chìa khóa đề nổ từ xa. Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều kèm thêm một mô hình xe Mitsubishi Xforce.

Với mẫu Mitsubishi Xpander cũng được hỗ trợ 50% trước bạ. Phiên bản MT và AT Premium qua đó giảm  từ 28 đến 33 triệu đồng, bản Cross là 35 triệu đồng. Phiên bản MT có thêm camera lùi trị giá 2.5 triệu đồng và camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng cho bản AT Premium và Xpander Cross.

Các mẫu xe Mitsubishi khác như Attrage, Outlander và Triton đều được hỗ trợ 50% trước bạ. Pajero Sport được tặng tới 100% trước bạ cùng 2 năm bảo hiểm thân vỏ và 2-3 năm bảo dưỡng. Attrage có thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ và ăng ten vây cá cho cả 3 phiên bản.

Mẫu bán tải Triton GLX 4x2 AT được tặng tới 100% trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho 2 phiên bản, cùng camera lùi cho bản tiêu chuẩn. Outlander được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ kèm camera 360 độ cho 2 phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.