Cuối tuần qua, Yamaha R7 đã được phân phối chính thức tại thị trường Thái Lan với mức giá chỉ từ 225 triệu đồng (quy đổi tiền Việt). Một tín hiệu cho sự xuất hiện sớm của mẫu xe này tại Việt Nam

Là mẫu xe hoàn toàn mới của Yamaha, YZF-R7 đang rất được quan tâm dù chỉ vừa đặt chân đến thị trường Đông Nam Á

Yamaha R7 là mẫu xe mới nhất trong R World của Yamaha, thay thế cho R6. Thiết kế hoàn toàn mới không ‘đụng hàng’ với bất cứ mẫu sport bike nào trước đó của hãng. Phần mặt nạ được làm lại với việc chuyển đèn pha vào hốc gió và vuốt nhọn phần xi nhan.

yamahaR7.cafeauto

Tổng thể R7 gọn gàng hơn nhiều so với đàn anh R6. Bình xăng thiết kế thon dài cùng dàn áo 2 bên hông mang những đường nét sâu. YZF-R7 vừa có ngoại hình sắc nét, mềm mại hơn mà vẫn đảm bảo hiệu năng khí động học.

tongthe.cafeauto

Ra mắt thị trường Mỹ từ thàng 6/2021 và mới được phân phối tại Thái Lan trong tháng 10, dù hơi muộn nhưng sự xuất hiện của Yamaha R7 đã hâm nóng thị trường phân khối lớn cuối năm 2021 đồng thời cùng nhận được nhiều sự quan tâm của anh em biker.

yamahaR7.cafeauto

Thông số kỹ thuật của Yamaha R7

Động cơ thừa kế từ MT-07 với 698cc cho công suất tối đa 73,4 Hp mà mô-men xoắn 67Nm. Dù có hơi đuối về công suất so với R6 nhưng mô-men xoắn cao ngay tại những dải vòng tua thấp khiến R7 vượt trội hơn hẳn so với R6 ở khả năng bứt tốc.

yamahaR7.cafeauto

Các trang bị nổi bật trên xe: hệ thống treo gồm phuộc trước Upside Down, giảm xóc sau pro-link có tùy chỉnh. Phanh đĩa đôi 298mm ở phía trước đi kèm ngàm phanh 4 pistong, hệ thống phanh tích hợp ABS 2 kênh.

yamahaR7.cafeauto

Là một mẫu xe mới hoàn toàn cùng nhiều trang bị và công nghệ mới, Yamaha YZF-R7 là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc Sport bike tầm trung. Vừa ra mắt thị trường Thái Lan với mức giá khoảng 225 triệu đồng, Yamaha R7 được kỳ vọng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.

yamahaR7.cafeauto

yamahaR7.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.