Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 13/07/2022 08:10 AM
Hiện hãng đang tập trung mọi nguồn lực để chuẩn bị cho một màn ra mắt hoành tráng cho thế hệ tiếp theo của mẫu xe Jupiter. Nắm bắt nhu cầu của người dùng trong lúc xăng tăng giá, mẫu xe này sẽ khiến anh em hài lòng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đỉnh. Đi gần cả 100 cây số nhưng chỉ tốn 1 lít xăng.

     Yamaha-CafeAuto-2
 

Mẫu xe Yamaha Việt Nam sẽ tung ra là gì?

     Yamaha-CafeAuto-3
 

Hãng xe này vừa để lộ mẫu xe sắp ra mắt sau khi công khai mức tiêu thụ nhiên liệu và nhãn năng lượng của mẫu xe ấy được thông qua bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Theo Yamaha Việt Nam kê khai với Cục Đăng Kiểm, mẫu xe mới này có tên là Jupiter Finn 110 Fi có khối động cơ 113,7cc. Giống với mẫu xe cùng tên đang được Yamaha phân phối tại Thái Lan.

Văn bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu là kết quả sau quá trình thử nghiệm của Yamaha Jupiter Finn 110 tại Việt Nam và hứa hẹn mẫu xe này sẽ sớm có mặt trên thị trường Việt.

Yamaha Jupiter Finn 110 có gì đặc sắc?

     Yamaha-CafeAuto-4
 

Đây là mẫu xe mà Yamaha Thái Lan quảng bá có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm vì có thể đi quãng đường 96,16km nhưng chỉ tốn 1 lít xăng.

Động cơ Yamaha Jupiter Finn 110 tạo ra công suất tối đa 8,8 HP đạt ở ngưỡng tua 6.000 vòng/phút và tốc độ tối đa 97km/h.

     Yamaha-CafeAuto-5
Yamaha Jupiter Finn 110 chọn cho riêng mình thiết kế thanh lịch, trung tính khác hẳn với những mẫu xe số phổ thông mà Yamaha Việt Nam đã ra mắt và phân phối như: Exciter 135, Sirius, Jupiter,...

Yamaha Jupiter Finn 110 bóng đèn sợi tóc halogen ở tất cả vị trí của hệ thống đèn, trang bị có giá thành rẻ nên dễ dàng thay thế. Xe có thể chiếu sáng mạnh mẽ khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió.

     Yamaha-CafeAuto-6

     

Đồng hồ Yamaha Jupiter Finn 110 có dạng analog 3D, gây chú ý với phần viền mạ crôm mờ đầy sức hút và tạo cảm giác sang trọng cho người lái khi nhìn.

Nằm đối xứng với ổ khóa của Jupiter Finn 110 là một hốc để đồ rộng rãi, không sâu nhưng bề rộng của chiếc hốc này vẫn để vừa một bình nước một cách dễ dàng.

     Yamaha-CafeAuto-7

Chiếc xe này đem đến sự tiện nghi cho chủ nhân bằng chiếc cốp 9,7 lít, chứa đựng được vô số vật dụng trong khi di chuyển.

     Yamaha-CafeAuto-8
 

Jupiter Finn 110 có công nghệ phanh kết hợp UBS, liên kết hệ thống thắng đĩa phía trước và thắng đùm phía sau để phân bổ đồng đều lực phanh khi giảm tốc. Giảm rủi ro xảy ra nguy cơ té ngã do chênh lệch tốc độ giữa hai bánh xe.

Liệu chiếc xe này sẽ được bán với giá bao nhiêu?

Yamaha Jupiter Finn 110 có thể sẽ là phiên bản nâng cấp của dòng xe Jupiter, dòng xe đã mất dần sức hút trên thị trường hoặc có thể là phiên bản nằm giữa Sirius và Jupiter. Khi ra mắt có thể giá bán của xe sẽ từ 25 triệu đến 30 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.