Với cam kết đưa ra các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, hãng xe máy Yamaha đã bắt đầu có những sản phẩm sử dụng công nghệ Hybrid và một trong số đã xuất hiện tại các nước Đông Nam Á. Với tiến trình này thì mẫu xe mới có thể sẽ sớm được đưa về Việt Nam.

Mẫu xe mới của Yamaha có tên FAZZIO với mức giá khá rẻ, tương đương với mẫu xe Janus hiện tại ở Việt Nam.

Điểm nhấn trên mẫu xe máy mới lần này của Yamaha đó là công nghệ thân thiện môi trường và thiết kế có phần lạ mắt. Nếu như trước đây, Yamaha luôn nổi tiếng với kiểu thiết kế góc cạnh và sắc nét thì nay chủ yếu là đường cong mềm và đặc biệt là hệ thống đèn và cụm đồng hồ có kiểu hình bầu dục. 

Đèn pha đã sử dụng đèn LED với hình dáng tròn cùng hệ thống đèn tín hiệu hình bầu dục.

Mẫu Yamaha FAZZIO sử dụng động cơ Blue Core Hybrid theo công nghệ Blue mới nhất được cho là có cảm giác lái mạnh mẽ hơn và thân thiện hơn với môi trường. Động cơ này sử dụng trục cam đơn SOHC, xi lanh đơn với dung tích 125cc cho công suất 6,2kW và mô men xoắn 10,6Nm kết hợp với hệ thống hỗ trợ khởi động bằng điện.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số của FAZZIO có thiết kế khá lạ mắt theo hình bầu dục kéo dài theo chiều dọc của xe. Các tính năng được trang bị bao gồm: đèn báo nguy hiểm, hệ thống chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động dừng và có kết nối với điện thoại thông minh thông qua Yamaha Motorcycle Connect.

Lốp sử dụng là loại không săm, phanh đĩa trước và phanh tang trống sau; xe nặng 95kg, bình nhiên liệu 5,1 lít, cốp rộng 17,8 lít.

Mẫu Yamaha FAZZIO sẽ có 4 màu gồm: xanh da trời, đỏ, hồng nhạt và đen. Mức giá quy đổi đối với kiểu xe có sơn bóng ở mức 34,5 triệu VNĐ trong khi các phiên bản xe có kiểu sơn mờ sẽ đắt hơn đôi chút khi ở mức trên 35 triệu đồng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin Yamaha Việt Nam sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe này trong nước nhưng có thể sẽ được nhập từ Indonesia về trong nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.