Với thiết kế đậm nét thể thao, động cơ mạnh mẽ cùng gói ưu đãi cực “hot” từ Honda Việt Nam, Air Blade trở thành chiếc xe đáng để người có nhu cầu mua xe tay ga cân nhắc.

Thiết kế và động cơ đạt điểm tối đa

So với đời tiền nhiệm, có thể nói Air Blade 2021 đã có những cải tiến rõ rệt về kiểu dáng, động cơ và công năng… Air Blade phiên bản mới nhất được thiết kế chỉn chu từng đường nét tạo sự khác biệt ấn tượng, xứng tầm với một chiếc xe tay ga thể thao thời thượng.

Khách hàng cũng có tới 10 sự lựa chọn về màu sắc tùy thuộc vào cảm quan của mình. Nhờ phối màu ấn tượng, đường nét thiết kế sắc nét cùng sự thay đổi kiểu dáng sang tia chớp vàng đồng ở giữa thân xe của bộ tem mới đã giúp cho tổng thể xe trông đẳng cấp hơn.

xe-ga-quoc-dan-honda-air-blade-2021-nhan-nhieu-uu-dai-lon

Air Blade 150cc phiên bản đặc biệt – màu xanh xám đen

Đúng với tinh thần “đẳng cấp dẫn đầu”, người dùng hoàn toàn có những trải nghiệm chạy xe êm mượt nhờ động cơ 150cc mạnh mẽ. Khả năng “tốc chiến” đáng nể bởi có thể tăng tốc từ 0-100m với vận tốc từ 40km/h chỉ trong 6.2 giây.

Ngoài ra, Air Blade sở hữu loạt bộ phận đã có sự nâng cấp, áp dụng công nghệ hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cụm đèn LED trước, mặt đồng hồ LCD, hệ thống khóa thông minh và cổng sạc USB 12W ngay trong cốp xe rộng.

Gói ưu đãi liền tay cho khách hàng mua xe chính hãng

Honda đưa ra chính sách bảo hành ưu đãi cho khách hàng với hai sự lựa chọn, 30.000 km hoặc 3 năm nếu mua Air Blade chính hãng. Người dùng còn có thể đăng ký tham gia các khóa học lái xe an toàn do chính Honda Việt Nam tổ chức dưới sự hướng dẫn của các giảng viên đào tạo lái xe chuyên nghiệp.

Trong những trường hợp cần thiết, người dùng có thể ra đại lý chính hãng thay phụ tùng hay mua trang thiết bị với giá vừa tốt, vừa đảm bảo chất lượng. Nếu cần hỏi các vấn đề liên quan đến xe mà không thể đến trực tiếp đại lý, khách hàng có thể chọn hình thức gọi trực tiếp đến tổng đài để được nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình.

xe-ga-quoc-dan-honda-air-blade-2021-nhan-nhieu-uu-dai-lon

Loạt ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua Air Blade chính hãng

Trước bối cảnh toàn xã hội hướng đến nền công nghiệp 4.0, Honda tích hợp đa tiện ích trên ứng dụng My Honda+. Thay vì lưu trữ và ghi chép thông tin trên sổ bảo hành như bình thường, khách hàng có thể xem các thông tin bảo hành, cài đặt nhắc nhở về thời gian bảo dưỡng trên điện thoại di động.

Air Blade xứng đáng là chiếc xe được nhiều phái mạnh tin dùng không chỉ bởi kiểu dáng “chất lừ”, động cơ “sang, xịn, mịn” mà còn nằm ở chính sách hậu mãi thiết thực dành cho khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.