Sau thời gian ra mắt thì bất ngờ phiên bản nâng cấp của Mazda 2 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý với một số thay đổi nhỏ, dự kiến ngày ra mắt chính thức không còn xa.

Cách đây không lâu vào khoảng tháng 6/2023 tại Thái Lan, Mazda đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2 với nhiều thay đổi nhất định. Khá nhanh chóng sau đó hình ảnh về mẫu xe này bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ở Việt Nam.

xe-danh-cho-chi-em-mazda-2-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-chi-tiet-la

Theo hình ảnh có thể thấy Mazda 2 mới tại đại lý có thiết kế ngoại thấy khá giống với phiên bản mới tại thị trường Thái Lan, xe cũng có một số điể mới như lưới tản nhiệt, cản trước và thiết kế mâm xe. Tuy nhiên lưới tản nhiệt của xe chụp lại khá giống với các mẫu xe điện khi có thiết kế đóng kín.

Góc chụp cũng khá hạn chế và vẫn chưa có hình ảnh về không gian bên trong của chiếc xe. Tuy nhiên khả năng cao Mazda 2 vẫn sẽ được tiếp tục nhập khẩu từ Thái Lan với cả 2 biến thể gồm sedan và hatchback. Phiên bản hiện tại của Mazda 2 đang có mức giá khá tốt từ 415 triệu đồng và dự kiến phiên bản mới sớm ra mắt trong thời gian tới có thể rơi vào khoảng từ 430 triệu đồng.

Tại Thái Lan, Mazda 2 có một số trang bị an toàn cơ bản như 2 túi khí, 8 cảm biến đỗ xe trước sau, camera 360 độ, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động, điều hướng mô-men xoắn khi ôm cua G-Vectoring Plus, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, đèn nháy khẩn cấp, cảnh báo lệch làn đường và đèn pha tự động.

Vì là bản nâng cấp nên khả năng cao Mazda 2 sẽ không có sự thay đổi về động cơ khi tiếp tục sử dụng máy xăng 1.5L cho mức công suất 110 mã lực, 144 Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Theo báo cáo bán hàng từ Vama thì trong 6 tháng đầu năm đã có 2.061 xe được bàn giao tới tay người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda 2, xe Mazda,