Xe mới về Việt Nam, - 10/05/2024 01:31 PM
Trên các hội nhóm mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh được là mẫu bán tải điện Wild của VinFast bất ngờ có mặt tại Hà Nội.

Theo các chia sẻ thì mẫu xe bán tải điện VinFast VF Wild xuất hiện tại khu đô thị Vinhome Ocean Park ở quận Long Biên, Hà Nội, đây cũng được xem là đại bản doanh của tập đoàn Vingroup - công ty mẹ của VinFast.

xe-ban-tai-dien-vinfast-wild-xuat-hien-tai-ha-noi

Trước đó, VinFast VF Wild đã có mặt tại một số triển lãm trên thế giới và gần đây nhất là tại Bangkok Motor Show 2024 diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua tại Thái Lan. Có thể việc xuất hiện tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự kiện trưng bày sắp tới của hãng.

xe-ban-tai-dien-vinfast-wild-xuat-hien-tai-ha-noi

Tương tự như bản concept tại các triển lãm, VinFast VF Wild vẫn có thiết kế gọn gàng và được tối ưu không gian nhờ khoang chứa có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 1.524 đến 2.438 mm.

xe-ban-tai-dien-vinfast-wild-xuat-hien-tai-ha-noi

So với các mẫu bán tải khác thì đây là mẫu xe có kích thước dài nhất trong phân khúc, giúp người dùng có được không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hay giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng. Việc mở rộng khoang chứa hàng khá tương tự với mẫu xe Rivian R1T.

xe-ban-tai-dien-vinfast-wild-xuat-hien-tai-ha-noi

Theo thông tin từ hãng thì VinFast VF Wild là mẫu xe được hợp tác giữa VinFast và đơn vị thiết kế Gomotiv đến từ Úc. Mẫu xe này đã trải qua hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu.

xe-ban-tai-dien-vinfast-wild-xuat-hien-tai-ha-noi

Dựa trên các mẫu xe trước đây của hãng thì khả năng cao mẫu bán tải điện VinFast VF Wild sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu concept, bởi các dòng sản phẩm trước thường có độ tương đồng cao và gần như không có sự chênh lệch quá nhiều.

xe-ban-tai-dien-vinfast-wild-xuat-hien-tai-ha-noi

Hiện các thông tin về phiên bản thương mại của VinFast VF Wild vẫn chưa được công bố. Nhiều thông tin chưa xác thực cho biết mẫu bán tải điện này sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Chatham County, Mỹ mà hãng đang xây dựng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.