Triệu hồi xe, - 21/12/2023 03:31 PM
Những xe trong diện ảnh hưởng có thể thiếu mối hàn giữ khung lưng ghế và chốt neo cho ghế trẻ em ở hàng ghế sau, điều này dễ dẫn đến nguy cơ tách khỏi xe và gây chấn thương trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Cụ thể, những chiếc Jeep Grand Cherokee được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ từ ngày 13/10/2021 đến ngày 2/2/2022 có thể thiếu mối hàn giữ khung lưng ghế và chốt neo cho ghế trẻ em ở hàng ghế sau, khiến bộ phận này có nguy cơ tách khỏi xe và gây chấn thương cho trẻ em trong trường hợp có tai nạn xảy ra.

vua-ra-mat-tai-viet-nam-jeep-grand-cherokee-da-co-lenh-trieu-hoi-co-the-gay-chan-thuong-cho-tre-em

Tổng cộng có 4.853 chiếc Jeep Grand Cherokee bị triệu hồi trên toàn cầu trong đợt này. Trước đó vào tháng 10 vừa qua, Jeep cũng triệu hồi hơn 100.000 chiếc Grand Cherokee do hệ thống đèn hậu, bao gồm cả đèn phanh, có thể không hoạt động dẫn đến nguy cơ tai nạn.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này cũng đã được triệu hồi với số lượng 14 xe do có vấn về trụ lái có thể khiến xe mất lái và có thể làm tăng nguy cơ va chạm. Mới đây phiên bản L của mẫu xe Jeep Grand Cherokee vừa được ra mắt người dùng Việt thông qua sự phân phối của công ty JVA với giá bán từ hơn 6 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.