Thị trường ô tô, - 25/07/2021 07:00 AM
Volkswagen đã cho ra một phiên bản mạnh mẽ hơn bằng cách gắn động cơ turbo của Golf R kèm theo nâng cấp hệ thống treo và phanh.

Cross Sport GT có công suất hơn 300 mã lực với hộp số ly hợp kép 7 cấp dẫn động 4 bánh, cho thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 7.5 giây. Xe nâng cấp thêm hệ thống treo tùy chỉnh và mâm xe ABT Sport 22 inch cùng các thay đổi trong nội thất.

volkswagen-atlas-cross-sport-gt-concept-manh-hon-300-ma-luc

Khác với phiên bản thường có 3 hàng ghế thì phiên bản Cross Sport GT chỉ có 2 hàng ghế, phiên bản hiệu năng cao. Về tổng thể xe vẫn giữ nguyên thiết kế, một số chi tiết được chuyển sang màu tới giúp xe có phần thể thao hơn được lấy cảm hứng từ mẫu Volkswagen Golf R.

Phiên bản này có màu sơn xanh dương Eisvogelblau đi kèm huy hiệu GT. Bên trong cũng sử dụng tông màu tương tự cho các vị trí viền nội thất, xe sử dụng ghế Recaro Sportster CS kèm theo lẫy chuyển số, vô lăng, thảm sản, dây đai an toàn cũng được thể thao hóa. Các chi tiết còn lại tương tự như phiên bản thường.

volkswagen-atlas-cross-sport-gt-concept-manh-hon-300-ma-luc

Việc phát triển dòng Sport GT cho thấy thương hiệu này đang tìm các mở rộng dải sản phẩm của mình, cho ra dòng SUV/Crossover hiệu năng cao tương tư như các mẫu sedan, hathback khác như GTI và Golf Rs.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.