Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 27/07/2021 08:40 AM
Volkswagen Amarok 580X có phiên bản đặc biệt sau khi hợp tác với một công ty kỹ thuật tại Australia để làm giàu thêm sức cạnh tranh tại thị trường có lượng người dùng xe bán tải khá lớn này.

Amarok là một trong những mẫu xe đã lâu chưa có thế hệ tiếp theo trong dòng sản phẩm của Volkswagen. Mẫu xe này đã xuất hiện từ năm 2010 và sau 10 năm mới có thế hệ mới. Phiên bản đặc biệt ute là một sản phẩm hợp tác với Walkinshaw – công ty kỹ thuật tại Australia.

Chiếc xe được bổ sung hệ thống treo mới để cải thiện khoáng sáng gầm xe và có một ống thở tùy chịn cùng bộ giảm chấn ống lồng đôi được nâng cấp với bánh xe 18 inch có lộp địa hình. Thêm vào đó là 1 tấm bảo vệ gầm xe và một thanh đèn LED mới.

Mẫu xe được trang bị động cơ V6 3.0 lít turbin đôi, sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 580Nm. Công suất truyền năng lượng qua hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian với hộp số tự động 8 cấp.

Với phiên bản đặc biệt này, chiếc bán tải được trang bị nhiều tính năng và trang bị. Tiêu biểu như đèn pha bi-xenon, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, ghế trước có sưởi, thảm sàn cao su, hệ thống theo dõi áp suất lốp, ghế được bọc nỉ và tinh chỉnh gương, cản sau, lưới tản nhiệt.

Với nhu cầu ngày càng tăng đối với xe tải địa hình trên toàn cầu, việc VW tham gia vào phân khúc thị trường sôi động này là điều tất yếu khi đã bị tụt lại khá xa so với các đối thủ. Bán tải địa hình cùng phân khúc đang được yêu thích trên toàn cầu cạnh tranh cùng Amarok bao gồm Ford Ranger Raptor, Toyota Hilux, Nissan Navara…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.