Thị Trường, - 27/01/2020 12:44 AM
Tại Việt Nam, phong trào chơi siêu xe ngày càng phổ biến, tuy nhiên đó là môn chơi giành cho giới siêu giàu, bởi siêu xe rẻ nhất cũng có mức giá từ 8 tỷ đồng nhưng chỉ lại là xe cũ. Nhưng, với 3 tỷ bạn vẫn có thể sắm được những mẫu xe thể thao, hiêu năng cao để có gia nhập các hội nhóm này.

Mercedes Benz CLA/A45 AMG

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

CLA 45/A45 AMG hiện đang là hai mẫu xe thể thao đường phố hấp dẫn nhất hiện bởi nhiều yếu tố như giá cả, khả năng vận hành đặc biệt là kích thước nhỏ gọn dễ luồn lách. Đây cũng là 2 mẫu xe sở hữu động cơ 2.0L mạnh nhất thế giới với mức công suất lên đến 381 mã lực chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đam mê tốc độ, xe hiện đang bán tại Việt Nam với mức giá giao động trên dưới 2.3 tỷ đồng.

Audi TT

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

Giống như phiên bản thu nhỏ của Audi R8, các đường nét có phần mêm mại hơn, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ sức mạnh cho mỗi lần thốc ga nhờ động cơ 2.0L TFSI quattro cho sức mạnh khoảng 229 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100Km/h khoảng 5.3 giây và tối đa 250Km/h. Với mức giá từ 2.06 - 2.120 tỷ đồng khá dễ tiếp cận cho lần đầu sở hữu xe thể thao nhất là các bạn nữ.

Ford Mustang EcoBoost

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

Là dòng xe cơ bắp Mỹ có số lượng nhiều nhất Việt Nam, với mức giá chỉ từ hơn 2 tỷ đồng cho phiên bản 2018 EcoBoost 2.3L những vẫn cho công suất hơn 300 mã lực, tuy nhiên hạn chế duy nhất là do xe sử dụng động cơ dung tích nhỏ kết hợp với tăng áp sẽ cho độ trễ tương đối hoặc người dùng có thể chọn phiên bản V8 5.0L cho khả năng vận hành ấn tượng hơn nhưng giá bán lai cao hơn 4 tỷ đồng.

Subaru WRX Sti

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

Nếu ai đam mê số sàn thì không thể bỏ qua thương hiệu WRX Sti, bởi đây là số ít xe thể thao được trang bị xe số sàn, được giới chơi xe trên thế giới thừa nhận là Porsche châu Á bởi khả năng vận hành ấn tượng nhờ động cơ boxer 2.5L turbo cho công suất 305 mã lực và mất chưa tới 5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Hiện tại người dùng chỉ có thể mua xe lướt, xe qua sử dụng với mức giá giao động từ 1.5 - 2 tỷ đồng.

Porsche 718 Cayman

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

Là mẫu xe tiệm cận với siêu xe nhiều nhất, bởi 718 Cayman sở hữu động đặt giữa giống như 911 cho cảm giác đánh lái thuần khiết nhất. Tuy nhiên mức giá khoảng 3 tỷ 6 cho phiên bản tiêu chuẩn sẽ khiến nhiều người đánh đo khi xuống tiền. Mặc dù khả năng vận hành thuộc hàng đỉnh cao trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ.

Lexus RC Turbo

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

Dù là xe thể thao nhưng RC Turbo vẫn những mang những đường nét mềm mai có phần hiền thiên về xu hướng sang trọng nhiều hơn nhưng xe vẫn được trang bị rất nhiều trang bị thuộc hàng cao cấp bởi các chất liệu da và gỗ đặc biệt là bộ 17 loa cao cấp Mark Levinson. Xe có giá khoảng 3.27 tỷ đồng đi cùng khối động cơ 2.0L tăng áp, cho công suất 241 mã lực có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7.5 giây và vận tốc tối đa 230km/h.

Audi R8 2009

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

Tại thời điểm hiện tại chỉ duy nhất 1 chiếc Audi R8 đời 2009 được bán lại với mức giá hơn 3 tỷ đồng, đây cũng là mẫu xe không quá xa lạ trong giới chơi xe, bởi đây là chiếc R8 độ Prior Design độc nhất Việt Nam. Đây cũng là một trong số hiếm mẫu xe được độ tăng áp kép đến từ Heffner Performance, tăng tổng công suất thêm 200 mã lực tuy nhiên đã được chủ xe gỡ bỏ trả về nguyên bản.

BMW i8 2014

voi-3-ty-dong-mua-xe-the-thao-nao-tai-viet-nam

Bmw i8 từng gây sốt giới chơi siêu xe bởi kiểu dáng hiện đại, động cơ lai, công nghệ mới, nhưng việc chỉ 3 xi lanh khiến cho khả năng vận hành bị giảm đi khá nhiều mặc dù có động cơ điện phụ trợ cũng như nhiều bất cập trong việc nạp điện đã khiến mẫu xe này nhanh chóng mất giá xuống còn hơn nữa. Giờ đây chỉ với khoảng 3tỷ8 người dùng có thể lựa cho mình phiên bản đời 2014 - 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.