Xe điện, - 09/08/2024 05:35 PM
Trong một số video quảng cáo, người xem có thể nhận thấy trong mong đoạn clip cho thấy mẫu xe VF 3 sắp được VinFast mở bán sang thị trường khác.

Trên một bài đăng trên mạng xã hội, VinFast đã đăng video giới thiệu về mẫu xe cỡ nhỏ VF 3, nhưng trong phân cảnh cuối lại có dòng tiêu đề "VF 3 coming soon to Philippines" khiến nhiều người nghĩ ngay đến việc đây có thể là thị trường tiếp theo mở bán mẫu xe này.

vinfast-vf-3-co-the-xuat-khau-sang-thi-truong-khac-sau-khi-ra-mat-tai-viet-nam

Điều này cũng không phải là không thể xảy ra, bởi trước đó đã xuất hiện một số thông tin, hình ảnh về việc mẫu VF 3 đang chạy thử nghiệm tại một địa hình không có tại Việt Nam, được cho là tại Trung Quốc. Khả năng sao sau khi có mặt tại một số nước Đông Nam Á thì sẽ được mang đến thị trường Mỹ.

Theo nhiều phân tích, có thể VinFast VF 3 thuộc phân khúc xe điện mini cỡ nhỏ, giá thành dễ chịu, đáp ứng được các nhu cầu cơ bản, và hiện phân khúc này không có quá nhiều đồi thủ. Thế nên có thể đây là thời cơ mở rộng thị trường của VinFast bằng một mẫu xe giá rẻ.

vinfast-vf-3-co-the-xuat-khau-sang-thi-truong-khac-sau-khi-ra-mat-tai-viet-nam

Còn tại Philippines, đây có thể xem là thị trường mới nổi, với những con số bán hàng tăng mạnh trong 2 năm qua. Điều này cũng thu hút rất nhiều hãng xe, đồng thời thị người dùng tại đây cũng chưa có nhiều cảm tình với các thương từ Trung Quốc. Đây cũng có thể xem là thuận lợi của hãng xe Việt Nam.

Trước đó VinFast cũng đã có mặt tại thị trường Philippines với mẫu xe đầu tiên là VF 5 và hiện đã bất đầu nhận cọc. Các đối thủ của VinFast VF 5 tại đất nước này có thể kể đến như Wuling Mini EV, Baojun YEP, Jetour Ice Cream EV.

vinfast-vf-3-co-the-xuat-khau-sang-thi-truong-khac-sau-khi-ra-mat-tai-viet-nam

Đáng chú ý, Wuling Mini EV Macaron được xem là mẫu xe rẻ nhất tại Philippines, thế nên việc xuất hiện của VinFast VF 3 sẽ có nhiều sự biến động lớn và có thể giá bán sẽ thấp hơn cả Việt Nam, bởi VF 5 hiện có mức giá rẻ hơn một chút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.