Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 12/07/2021 10:46 AM
Theo đó thì ngoài Mỹ sẽ có các nước như Canada, Pháp, Hà Lan và Đức sẽ là những thị trường trọng điểm theo kế hoạch mở rộng kinh doanh của VinFast.

Trong hơn một năm qua, VinFast đã gấp rút hoàn thiện, thiết lập nền tảng kinh doanh tại các nước sở tại. Trong số các khu vực trên thì 3 nước ở châu Âu sẽ là tiền đề để VinFast mở rộng địa bàn hoạt động ra các nước lân cận trong tương lại. Về mặt nhân sự vẫn là có quản lý cấp cao là người Việt ngoài ra theo công bố của hãng thì còn có thêm những nhân sự, chuyên gia từng làm tại Porsche, BMW, Tesla hay Toyota, Nissan... sang đầu quân cho VinFast.

vinfast-chinh-thuc-ra-thi-truong-lon-co-chi-nhanh-tai-my-va-nhieu-nuoc-chau-au

Ông Jeremy Snyder, giám đốc phát triển thị trường của VinFast Mỹ chia sẻ “Với những dòng xe thông minh được bảo chứng bởi năng lực nghiên cứu và sản xuất của VinFast, chúng tôi tự tin rằng VinFast có thể cạnh tranh sòng phẳng với những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ hiện nay”.

Theo kế hoặc, VinFast sẽ chính thức mở bán ô tô điện VF e35 và VF e36 trên toàn cầu vào tháng 3/2022. Đây là hai mẫu SUV hạng D và E sử dụng động cơ điện, ngoài ra còn có thêm tùy chọn động cơ đốt trong nhưng chỉ bán tại số ít thị trường.

Hai mẫu ô tô điện trên gây chú ý khi được thiết kế bởi studio của ý với nhiều tiện nghi cao cấp, công nghệ an toàn hiện đại và hỗ trợ tự lái có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Hai mẫu xe còn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cáo nhất của NHTSA và Euro NCAP. Hiện tại, VinFast đã được cấp phép thử nghiệm xe tự lái tại bang California, Mỹ.

vinfast-chinh-thuc-ra-thi-truong-lon-co-chi-nhanh-tai-my-va-nhieu-nuoc-chau-au

Ngoài 2 mẫu xe điện trên thì tại Việt Nam còn có thêm mẫu VF e34, theo kế hoạch đến cuối năm 2021, VinFast sẽ hoàn thiện 2.000 trạm sạc với khoảng 40.000 cổng sạc trên khắp các tỉnh thành. Ngoài ra hãng xe Việt còn có dự định làm thêm VF e32 và VF e33 thuộc phân khúc A và B đều là xe điện vào năm 2023.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.