Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 22/01/2024 02:38 PM
Dù các ưu đãi từ Nhà nước và hãng đã hạ nhiệt, nhưng cận Tết nhiều đại lý vẫn kéo dài các chính sách hỗ trợ người dùng, đơn cử như Ford Explorer vừa bất ngờ giảm hơn 400 triệu đồng.

Ở thời điểm hiện tại, sức mua hàng có phần đang cao hơn các thời điểm khác, tranh thủ thời điểm này nhiều đại lý đã tung ra các chính sách nhằm thu hút người mua hơn trong giai đoạn này. Trong đó đang chú ý với mẫu Ford Explorer đang được giảm cao nhất lên tới 440 triệu đồng.

vi-hyundai-palisade-ford-explorer-bat-ngo-giam-hon-400-trieu-dong-de-hut-khach

Cụ thể, tại nhiều đại lý giá thực tế của Ford Explorer chỉ còn từ 1.999 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với mức niêm yết 2.439 tỷ đồng. Tuy nhiên mức giảm giá khủng này chỉ áp dung cho xe sản xuất cuối năm 2022 và còn tồn kho tương đối đầy đủ màu ngoại thất.

Ngoài ra những chiếc Explorer giảm giá mạnh này lại là phiên bản bị cắt giảm một số trang bị trong thời điểm khan hiếm nguồn nguyên liệu. Cụ thể như lốp tự vá sẽ đổi thành loại lốp thường, cốp đóng/mở rảnh tay sẽ được chuyển thành cốp điện và cụm điều chỉnh điều hòa hàng ghế sau sẽ bị cắt bỏ.

vi-hyundai-palisade-ford-explorer-bat-ngo-giam-hon-400-trieu-dong-de-hut-khach

Với mức giảm trên, thì đây là cơ hội khác tốt cho người dùng thích những mẫu SUV cỡ lớn đến từ Mỹ và không quan tâm quá nhiều đến trang bị của xe. Hiện tại, mẫu Ford Explorer được bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 6, được nhập khẩu duy nhất 1 phiên bản.

Phân khúc SUV cỡ lớn thường không có quá nhiều sự lựa chọn và khách hàng cho thị phần này lại không nhiều, hiện chỉ có vài cái tên như Toyota Prado có giá 2.628 tỷ đồng, Volkswagen Teramont có giá 2.499 tỷ đồng, Hyundai Palisade có giá từ 1.87 tỷ đồng.

vi-hyundai-palisade-ford-explorer-bat-ngo-giam-hon-400-trieu-dong-de-hut-khach

Theo các báo cáo bán hàng thì doanh số tháng 12/2023 của Ford Explorer chỉ đạt 29 chiếc, cả năm 2023 đạt 320 chiếc, thấp hơn đáng kể so với tân binh Hyundai Palisade khi có đến 258 chiếc bán trong tháng 12/2023 và 413 chiếc bán năm 2023.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.