Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 11/10/2022 12:57 PM
Ở thời điểm mới ra mắt, mẫu xe tay ga cao Honda SH 350i được rất nhiều dân chơi săn đón bất chấp mức giá chênh lệch rất cao, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì lại khác.

Sau một khoảng thời gian ra mắt thì hiện tại một số đại lý đang rao bán Honda SH 350i phiên bản cao cấp nhất có mức giá thấp hơn đề xuất khá nhiều, mức thấp nhất ghi nhận được là từ 143 triệu đồng thấp hơn khoảng 6 triệu đồng so với mức đề xuất 148.9 triệu đồng.

tung-khan-hang-vi-nhu-cau-qua-cao-gio-day-honda-sh-350i-giam-sau-thap-hon-ca-gia-de-xuat

Trước đó, Honda SH 350i phiên bản cao cấp nhất cũng mức rao thấp hơn đề xuất khoảng 2 triệu đồng. Một số tư vấn bán hàng cho biết hiện giá của Honda SH 350i đang có mức dễ mua nhất kể từ khi mở bán tới nay.

Ở thời điểm mở bán vào tháng 8/2021, Honda SH 350i từng tạo nên cơn sốt khi có mức kênh giá trung bình khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng, thậm chí có lúc cao điểm người mua phải chi hơn cả trăm triệu đồng mới có thể đặt mua Honda SH 350i, tuy nhiên càng về sau mức giá xe dần hạ nhiệt và trở nên ổn định.

tung-khan-hang-vi-nhu-cau-qua-cao-gio-day-honda-sh-350i-giam-sau-thap-hon-ca-gia-de-xuat

Honda SH 350i gây chú ý khi được lắp ráp trong nước, sở hữu khối động cơ SOHC eSP+ mới có dung tích 329.6 phân khối cho mức hiệu suất lên đến 29 mã lực, 31.8 Nm kết hợp với hàng loạt công nghệ kèm theo như bộ tăng cam thủy lực, bơm giảm áp, xi lanh lệch, cò mổ con lăn và dây đai với cấu trúc mới.

Ngoài ra Honda SH 350i vẫn còn một loạt tính năng an toàn khác như hệ thống phanh đĩa trước sau tích hợp ABS 2 kệnh, kiểm soát lực kéo HTSC hạn chế tình trạng trượt bánh, khóa thông minh chống trộm, đèn cảnh báo tự động khi phanh cấp.

So trong tầm giá thì Honda SH 350i sẽ cạnh tranh với dòng GTS 300 của Vespa. Trái ngược với đó thì đàn em Honda SH 150i thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng bởi chỉ cần bằng lái A1 là có thể điều khiển được thay vì phải cần bằng A2 như phiên bản 350i.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.