Thị Trường, - 21/07/2014 06:34 PM
Trong khuôn khổ chương trình Vietnam Motorcbike Festival 2014, tất cả các khách hàng tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng xe Suzuki Raider 150 với những bài tập lái đa dạng và hấp dẫn.

Ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival 2014 cho biết:  “Chương trình lái và trải nghiệm dòng xe Suzuki Raider 150 sẽ có nhiều nét mới lạ. So với những chương trình chạy thử trước đây từng được Suzuki Việt Nam tổ chức, đến với chương trình lần này, các khách hàng có thể thực hiện những bài tập lái đa dạng và hấp dẫn nhằm thể hiện hết uy lực và khả năng vận hành động cơ thế hệ mới của dòng xe Suzuki Raider 150.”

Không chỉ đơn thuần là buổi lái thử mà đây còn lại sự kiện văn hóa đầy ý nghĩa. Khách tham gia có cơ hội được hướng dẫn các kỹ năng điều khiển xe bởi các chuyên gia. Ấn tượng nhất là tại lễ hội, một cuộc phô diễn sức mạnh của các tín đồ chơi xe Raider 150 sẽ khiến cho những ai quan tâm đến mẫu xe này sẽ nức lòng khi được chiêm ngưỡng những mẫu xe độ cực ngầu của các hội nhóm chơi xe trên khắp mọi miền trên đất nước, đại diện của BTC cho biết. Song song cùng với hoạt động thử xe, những ai quan tâm đến dòng xe này sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi khi đặt mua ngay tại quầy.

Như đã đưa tin, Lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ được tổ chức vào cuối tuần này, 27/7 tại sân vận động Phú Thọ, quận 10, TPHCM. Bên cạnh hoạt động lái thử của Suzuki, Vietnam Motorbike Festival 2014 còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Dạ tiệc tốc độ, đêm nhạc điện tử Digital Arts & Music, trình diễn gymkhana stunt, chợ trời mô tô Silk Road Flea Market…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.