Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/09/2020 12:07 AM
Toyota Yaris 2021 tiếp tục phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và dự kiến có mặt ở đại lý vào tháng 10, 11 tới đây.

Toyota Yaris 2021 bắt đầu nhận đặt cọc tại đại lý 

Nguồn tin ô tô cho biết, Toyota Yaris 2021 có khả năng sẽ là sản phẩm cuối cùng được hãng xe Nhật tân trang trong năm nay. Các mẫu xe nâng cấp trước đó từng xuất hiện là Wigo, Corolla Cross, Corolla Altis, Hilux, Land Cruiser Prado, Granvia, Hiace. Sắp tới Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt Fortuner, Innova và Yaris phiên bản mới. 

Toyota Yaris 2021 rục rịch nhận cọc tại đại lý, giá bán vẫn là ẩn số

Hãng xe Nhật đang làm việc với tốc độ nhanh nhẹn hơn khi sớm đưa các mẫu xe mới trình làng ở nước ngoài về nước. Đơn cử như Corolla Cross ra mắt trễ hơn thị trường Thái Lan chỉ 1 tháng, hay Hilux 2021 cập bến Việt Nam sau thị trường quốc tế 2 tháng. 

Hiện tại, các đại lý Toyota trên cả nước đã rục rịch nhận cọc Toyota Yaris 2021. Giá bán xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến Yaris 2021 sẽ trưng bày ở đại lý vào khoảng tháng 10 hoặc 11 tới đây. 

Những điểm mới trên Toyota Yaris 2021

Toyota Yaris 2021 rục rịch nhận cọc tại đại lý, giá bán vẫn là ẩn số

Toyota Yaris 2021 có những thay đổi nhẹ về ngoại hình với phần đầu xe kế thừa từ đàn anh Corolla Altis và Camry. Hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha mảnh đi cùng dải đèn LED xếp lớp hiện đại, đèn ban ngày và đèn hậu cũng là dạng LED.

Tại thị trường Thái Lan, Yaris 2021 có hai tùy chọn màu sơn ngoại thất. Mâm xe sở hữu thiết kế mới ấn tượng. 

Toyota Yaris 2021 rục rịch nhận cọc tại đại lý, giá bán vẫn là ẩn số

Nội thất xe không thay đổi so với phiên bản cũ, ngoại trừ những nâng cấp về trang bị như bảng đồng hồ, ghế ngồi bọc da, hệ thống giải trí kết nối Apple CarPlay, kính chống chói và hai cổng sạc USB ở hàng ghế sau.

Về sức mạnh, phiên bản Yaris facelift 2021 ở Thái dùng động cơ 1.2L có công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 198 Nm. Song khi về Việt Nam, xe sẽ sử dụng động cơ 1.5L sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT cùng dẫn động cầu trước. 

Toyota Yaris 2021 rục rịch nhận cọc tại đại lý, giá bán vẫn là ẩn số

Thay đổi đáng chú ý nhất trên Yaris 2021 chính là gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense xuất hiện trên toàn bộ phiên bản. Công nghệ này sẽ có các tính năng như cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm… Nhiều khả năng mẫu xe ở Việt Nam cũng trang bị gói an toàn này.

Toyota Yaris 2021 rục rịch nhận cọc tại đại lý, giá bán vẫn là ẩn số

Tại Việt Nam, Toyota Yaris cạnh tranh với các đối thủ Honda Jazz và Suzuki Swift trong phân khúc hatchback hạng B. Đây là một trong những mẫu xe “ế khách” của Toyota khi chỉ bán ra 879 xe trong 7 tháng đầu năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.