Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/10/2020 10:11 PM
Phiên bản nâng cấp của Toyota Yaris 2021 vừa lặng lẽ cập bến tại Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt khách hàng trong thời gian tới.

Toyota Yaris 2021 vừa cập nhật phiên bản nâng cấp facelift tại Việt Nam kể từ lần ra mắt vào năm 2018. Đây là lần thứ hai Yaris có bản facelift ở nước ta, trong khi vẫn chưa trình làng thế hệ mới. 

Hiện tại, Yaris 2021 đã có mặt ở đại lý để chuẩn bị giới thiệu đến khách hàng Việt trong thời gian tới. Xe tiếp tục phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Giá bán của phiên bản mới vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, Toyota Yaris hiện hành đang bán ra một phiên bản duy nhất với giá niêm yết 650 triệu đồng. 

Đáng chú ý, biến thể sedan của Toyota Yaris là Vios hiện vẫn giữ im lặng trước một phiên bản nâng cấp mới. Nhiều khả năng xe sẽ có những tinh chỉnh về diện mạo tương tự người anh em Yaris 2021. Được biết, Toyota Vios 2021 đã xuất hiện ở Philippines.

Đầu xe Toyota Yaris 2021 lột xác hoàn toàn

Thông số kỹ thuật chi tiết của Toyota Yaris 2021 hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy vậy, những hình ảnh lộ diện ban đầu cho thấy mẫu hatchback nhà Toyota có những nâng cấp nhất định về ngoại hình. 

Cụ thể, phần đầu xe hầm hố hơn trước với lưới tản nhiệt cỡ lớn, thiết kế giống với Toyota Camry phiên bản thể thao ở Mỹ. Cản trước xe bổ sung cảm biến góc. Hệ thống chiếu sáng full LED gồm 3 cụm đèn nhỏ phía trong tương tự các mẫu xe Lexus. 

Trang bị xe Toyota Yaris 2021

Khoang cabin Toyota Yaris 2021 hầu như không thay đổi so với trước đây, chỉ trừ vô-lăng có thêm cụm nút bên trái, màn hình trung tâm kiểu mới hứa hẹn kết nối Apple CarPlay. Xe còn tích hợp hệ thống Cruise Control hiện đại, hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động… 

“Trái tim” của Yaris 2021 là khối động cơ 4 xy-lanh 1.5L tạo sức mạnh 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp. Về an toàn, xe không bổ sung tính năng mới mà vẫn giữ các trang bị cũ như 7 túi khí, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Toyota Yaris hiện vẫn giữ ngôi vương phân khúc hatchback cỡ B với 910 xe bán ra trong 8 tháng đầu năm 2020. Con số này kém xa so với người anh em Vios (hơn 16.000 xe). Song, xét trong phân khúc này thì Yaris vẫn chiếm thế thượng phong khi Suzuki Swift có doanh số ế ẩm, còn Honda Jazz đã ngừng bán ra ở nước ta. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.