Thị trường ô tô, - 02/03/2024 12:21 PM
Sau các tin đồn, Toyota cũng đã có các thông tin ước tính mẫu bán tải Hilux sẽ có giá từ 668 triệu đồng và có tới 3 phiên bản với 2 lựa chọn động cơ.

Dù đã có mặt tại thị trường Việt Nam sau một thời gian vắng mặt, tuy nhiên Toyota Hilux đã quay lại nhưng lại không gây được chú ý về mặt doanh số. Theo ý kiến từ các thành viên tại các hội nhóm thì mức giá của phiên bản được mang về Việt Nam có phần cao hơn so với mặt bằng chung.

toyota-xac-nhan-gia-hilux-tu-668-trieu-dong-nhung-khong-noi-ro-ngay-ra-mat

Trước tình thế đó, đã có nhiều tin đồn Toyota sẽ có những cải thiện cho thế hệ kế tiếp. Và mới đây hãng xe Nhật đã có biết phiên bản nâng cấp sẽ dự kiến ra mắt vào quý 2 năm nay cùng với mức giá bán từ 668 triệu đồng, ngoài ra sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau.

Cụ thể phiên bản tiêu chuẩn sẽ là 4x2 MT và kế đến là 4x2 AT. Hai phiên bản này sẽ dùng chung động cơ diesel 2.4L, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Ở thời điểm hiện tại bản 4.2 AT đang bán tại Việt Nam với mức giá lên đến 852 triệu đồng.

toyota-xac-nhan-gia-hilux-tu-668-trieu-dong-nhung-khong-noi-ro-ngay-ra-mat

Phiên bản còn lại là 4x4 AT Adventure, phiên bản này được trang bị động cơ diesel 2.8L, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Cấu hình vận hành này thường xuất hiện trên các phiên bản cao cấp của Toyota Hilux tại nhiều thị trường khác nhau.

Vì chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ, nên tổng thể xe không có quá nhiều sự thay đổi. Thay vào đó hãng sẽ tinh chỉnh lại một chút ở phần cản trước, bổ sung thêm một số chi tiết mang tính trang trí. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có thêm những tính năng như cảnh báo điểm mù, camera 360, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh không dây....

toyota-xac-nhan-gia-hilux-tu-668-trieu-dong-nhung-khong-noi-ro-ngay-ra-mat

Với mức giá dự kiến từ 668 triệu đồng, thì Toyota Hilux có phần dễ tiếp cận hơn so với thời điểm trước khi có sự tương đương với hai đối thủ trực tiếp gồm Ford Ranger từ 665 triệu đồng hay Mitsubishi Triton từ 650 triệu đồng, chỉ cao hơn Mazda BT-50 từ 554 triệu đồng hay Isuzu D-Max từ 650 triệu đồng.

Trong năm 2023, Toyota Hilux có doanh số không quá nổi bật khi chỉ có 134 xe được bàn giao và không có xe nào bán ra trong tháng đầu năm 2024. Trước thời điểm chưa tạm dừng phân phối, Hilux thường xuyên đứng thứ 2 phân khúc và chỉ xếp sau Ford Ranger.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.