Thị Trường, - 17/07/2018 12:22 AM
Tương tự “người anh em” Rush, mẫu xe hatchback hạng A – Toyota Wigo bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, theo “con đường” nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia.

Toyota Wigo 2018 là mẫu xe cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản, với thiết kế trẻ trung cùng với các trang bị “đủ xài”, khối động cơ có dung tích khá nhỏ và nhiều tùy chọn màu sắc ngoại thất, là những yếu tố giúp Wigo có thể “de dọa” các đối thủ khác trong phân khúc như Kia Morning, Chevrolet Spark hay Hyundai i10, đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

 Về thiết kế, Wigo sở hữu phần đầu xe khá “dữ dằn” với hệ thống đèn pha projector vuốt ngược, dải đèn LED ban ngày và cụm đèn sương mù cũng được làm khá ấn tượng. Cụm lưới tản nhiệt và hốc hút gió trên mẫu xe cở nhỏ chịu ảnh hưởng tiếp từ “người đàn anh” Vios, với thanh chrome nối liền hai đèn pha và vị trí lấy gió mở rộng xuống phía dưới.

Ở thân và đuôi xe, Toyota khá tinh tế khi trang bị cho Wigo 2 hốc thoát gió giả, cánh gió phía sau cùng với cụm đèn hậu có thiết kế chóa đèn ấn tượng. Bước vào khoang nội thất, Wigo không làm cho người dùng ấn tượng về những trang thiết bị như trên Morning hay i10, mà thay vào đó là cách bố trí các trang thiết bị thực dụng, tận dụng tối đa không gian bên trong của một mẫu xe nhỏ.

Trên vô lăng của mình, mẫu xe chỉ trang bị vài nút bấm cơ bản như điều khiển âm thanh. Vị trí trung tâm là màn hình DVD có kích thước nhỏ, phía dưới là các nút điều khiển điều hòa cơ và một cần số có thiết kế khá thô. Các ghế trên Wigo đều được bọc nỉ, và tích hợp khả năng điều chỉnh cơ.

Về sức mạnh vận hành, mẫu xe được trang bị động cơ 1KR-FE, 3 xy lanh thẳng hàng, có dung tích 1.0 lít. Sản sinh công suất 65 mã lực tại vòng tua 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 rpm. Kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Trên Wigo 2018, mẫu xe được trang bị 2 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.