Xe giảm giá, - 05/01/2024 03:48 PM
Không chỉ Toyota Vios, mà nhiều dòng xe khác của hãng cũng đang có một số ưu đãi nhất định để tăng sức hút trong mùa mua sắm trước Tết Âm lịch.

Cụ thể trong tháng 1/2024, người mua Toyota Vios sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với mức giảm cao nhất lên tới 30 triệu đồng hoặc gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/ năm cố định trong 6 tháng đầu. Ngoài ra còn được tặng kèm phiếu phụ tùng bảo dưỡng trị giá hơn 1.7 triệu đồng nếu mua thêm bảo hiểm vật chất Toyota gói Vàng hoặc gói Bạch Kim.

toyota-vios-giam-sau-vai-chuc-trieu-cuu-doanh-so-truoc-hyundai-accent-va-honda-city

Còn với Toyota Veloz Cross và Avanza Premio cũng được hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/ năm cố định trong 6 tháng đầu và 1 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng. Cũng trong năm 2024, khách mua Toyota Vios, Veloz Cross, Avanza Premio, Corolla Altis, Corolla Cross, Innova, Innova Cross, Yaris Cross Hybrid, Camry, Fortuner, Land Cruiser Prado, Land Cruiser và Alphard sẽ được gia hạn thêm gói bảo hành.

toyota-vios-giam-sau-vai-chuc-trieu-cuu-doanh-so-truoc-hyundai-accent-va-honda-city

Nhờ đó tùy vào loại xe, mà người dùng sẽ có tổng thời gian bảo hành cao nhất lên tới 5 năm hoặc 150 ngàn km tùy theo điều kiện đến trước. Riêng với xe Hybrid cao nhất sẽ được gia hạn lên tới 7 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện đến trước đối với Ắc-quy Hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.