Thị Trường, - 14/01/2020 08:09 PM
Toyota vừa ra mắt chiếc GR Yaris với hệ dẫn động AWD và động cơ 3 xi-lanh turbo cao. Có rất ít sự khác biệt giữa mẫu xe này với các đối thủ xe đua khác.

Toyota GR Yaris là một biến thể mạnh mẽ, được nâng cấp từ phiên bản thương mại của mẫu Yaris tại châu Âu, châu Á. Về cơ bản, đây là phiên bản đường phố tương đồng với chiếc xe đua Yaris cạnh tranh trong Giải vô địch đua xe thế giới FIA.

gryaris-cafeautovn-1

Toyota hiện đang nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu sản xuất giới hạn này, và bắt đầu với khách hàng tại thị trường Nhật Bản. Và phiên bản giới hạn này của Yaris có công suất 268 mã lực rất hấp dẫn.

gryaris-cafeautovn-2

Sức mạnh của GR Yaris đến từ động cơ ba xi-lanh thẳng hàng 1.6 lít có khả năng sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Khối động cơ 1.6L này được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Nhờ vậy xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,5 giây.

gryaris-cafeautovn-3

Xe sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh tiên tiến với vi sai chống trượt Torsen ở cầu trước + sau và một vi sai trung tâm điều khiển điện. Thân xe, mui xe và các cánh cửa được làm từ nhôm; riêng phần nóc xe được làm bằng nhựa gia cố sợi carbon để giảm trọng lượng.

gryaris-cafeautovn-4

GR Yaris chỉ có sản xuất ở dạng hatchback hai cửa, với lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn, chắn bùn loe và bộ mâm 18 inch nổi bật nhờ cùm phanh màu đỏ bên trong. 

gryaris-cafeautovn-5

GR Yaris RZ First Edition có giá khởi điểm từ 36.000 USD (~835,2 triệu VNĐ) tại Nhật Bản, trong khi bản RZ hiệu suất cao bổ sung bộ vi sai Torsen và mâm xe BBS với giá lên tới 42.000 USD. Toyota hiện vẫn chưa tiết lộ có bao nhiêu chiếc GR Yaris được sản xuất.

gryaris-cafeautovn-6

gryaris-cafeautovn-7

gryaris-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.