Một số tư vấn bán hàng của các đại lý Toyota đã và đang chào bán nhận cọc mẫu SUV Toyota Land Cruiser Prado 250 thế hệ mới với thời gian dự kiến giao xe vào giữa năm nay.

Theo đó Toyota Land Cruiser Prado 250 thế hệ mới hiện đã được một số đại lý Toyota chính hãng tại Việt Nam nhận đặt cọc với thời gian bàn giao dự kiến vào khoảng giữa năm 2024. Toyota Land Cruiser Prado 250 thế hệ mới là dòng xe SUV cao cấp được ra mắt lần đầu vào tháng 8/2023.

toyota-land-cruiser-prado-the-he-moi-da-nhan-coc-tai-viet-nam-thay-doi-thiet-ke-co-hap-dan-nguoi-viet

Mặc dù được bán ra với tên Land Cruiser tại Mỹ và các thị trường Tây Âu, nhưng tại một số khu vực Đông Âu, Trung Đông và Australia vẫn kèm theo cụm từ Prado. Như vậy, khả năng cao một số thị trường châu Á trong đó vẫn sẽ giữ nguyên tên gọi này nhằm phân biệt với mẫu Land Cruiser LC 300.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có một số trang bị đáng chú ý như đèn pha thích ứng Bladesman, mâm 20 inch, hàng ghế sau có sưởi, hiển thị kính lái HUD, ổ cắm HDMI, 14 loa cao cấp bên cạnh một số tiện ích như đồng hồ kỹ thuật số, đồng hồ trung tâm 12.3 inch, gương chiếu hậu kỹ thuật số, phanh tay điện tử và giữ phanh tạm thời…

toyota-land-cruiser-prado-the-he-moi-da-nhan-coc-tai-viet-nam-thay-doi-thiet-ke-co-hap-dan-nguoi-viet

Về vận hành, khả năng cao Land Cruiser Prado 250 dành cho thị trường Việt Nam sẽ trang bị máy xăng 2.4L tăng áp cho công suất 281 mã lực/ 430Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Hiện chưa rõ Toyota Việt Nam có cung cấp thêm lựa chọn hệ truyền động hybrid hay không.

Ngoài ra Land Cruiser Prado 250 còn trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động hai cầu với một hộp số phụ 2 cấp độ, vi sai trung tâm và khóa vi sai cầu sau. Đồng thời cũng có thêm gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense 3.0 với nhiều tính năng hỗ trợ cho người lái.

toyota-land-cruiser-prado-the-he-moi-da-nhan-coc-tai-viet-nam-thay-doi-thiet-ke-co-hap-dan-nguoi-viet

Hiện chưa rõ mức giá bán của Toyota Land Cruiser Prado 250 thế hệ mới, tuy nhiên nhiều tư vấn bán hàng cũng đưa ra mức giá dự kiến khoảng trên dưới 3 tỷ đồng. Hiện tại Toyota Prado thế hệ cũ hiện đang có giá bán 2.628 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.