Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 22/08/2020 12:09 AM
Mức giá 720 triệu đồng trên Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn tương đương với Seltos bản cao cấp nhất và Kona Turbo. Liệu những trang bị trên phiên bản này có xứng đáng với giá tiền hay không?

Sau khi nhìn thấy những trang bị nghèo nàn và lạc hậu trên Kia Seltos bản cấp thấp, nhiều người thắc mắc liệu Toyota Corolla Cross bản chuẩn có gặp tình trạng tương tự không. Song, mẫu xe này đã phần nào giải tỏa tâm lý lo ngại cho khách hàng khi sở hữu các tính năng khá đủ dùng. 

Cụ thể, danh sách tiện nghi trên Corolla Cross 1.8G gồm có ghế/vô-lăng bọc da, ghế lái chỉnh điện, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch kết nối Apple CarPlay, điều hòa tự động, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, tay lái tích hợp các nút chức năng. Đồng thời, dãy ghế phía sau còn có bệ tỳ tay, cửa gió điều hòa và 2 cổng sạc nhanh USB. 

Đáng chú ý, xe trang bị nhiều tính năng an toàn không thua gì phiên bản cao cấp với 7 túi khí, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến trước/sau… 

“Trái tim” xe là khối động cơ xăng 1.8L giống người anh em Corolla Altis mới, cho sức mạnh 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, đi kèm dẫn động cầu trước và hộp số CVT. 

Diện mạo của Corolla Cross 1.8G cũng không khác biệt quá nhiều so với các biến thể khác. Theo đó, mâm xe là loại mâm đúc kích thước 17 inch, nhỏ hơn loại 18 inch trên bản V và HV. Trong khi bản chuẩn ở Thái Lan chỉ trang bị mâm thép. Ngoài ra, tay nắm cửa xe không được mạ chrome, đèn hậu dạng LED, đèn pha Projector có bóng Halogen.

Những chi tiết khác không có trên phiên bản này gồm camera 360, hệ thống Toyota Safety Sense, gạt mưa tự động, cửa sổ trời và kính chiếu hậu không tự chỉnh khi lùi. 

Hai cái tên Toyota Corolla Cross và Kia Seltos là tân binh mới xuất hiện trên thị trường ô tô Việt Nam, được nhận định là đối thủ của nhau. Hiện tại, Corolla Cross có 3 phiên bản với giá bán dao động từ 720 - 910 triệu đồng, màu trắng ngọc trai giá nhỉnh hơn 8 triệu. Trong khi đó, Seltos phân phối 4 phiên bản kèm giá bán từ 589 - 719 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.