Thị Trường, - 13/07/2017 08:12 PM
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe đang ngày càng lớn từ phía khách hàng, nhiều ngân hàng sẵn sàng mạnh tay đưa ra những gói vay hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng và có lợi cho phía người mua.

top-5-ngan-hang-co-lai-suat-cho-vay-mua-o-to-thap-nhat-hien-nay

Trên thị trường hiện nay, mỗi ngân hàng đều có hạn mức cho vay và những điều khoảng riêng với mức ưu đãi lãi suất trong thời gian đầu, dao động trong khoảng 6,8 - 9%, thời gian vay 6 tháng, 1 năm hay 2 năm.

Cùng CafeAuto tham khảo top 5 ngân hàng đang có mức ưu đãi lãi suất cho vay thấp nhất hiện nay.

TPBank: 6,8 %

TPBank hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô không giới hạn mức vay tối đa với thời gian vay lên tới 72 tháng và mức lãi suất cố định từ 6,8% trong 6 tháng đầu. Khách hàng cũng có thể chọn gói lãi suất 7,7 %/năm cố định trong 18 tháng đầu. Hồ sơ vay phê duyệt trong vòng 8 giờ, khách hàng có thể linh hoạt trong việc trả góp gốc và lãi hàng tháng.

top-5-ngan-hang-co-lai-suat-cho-vay-mua-o-to-thap-nhat-hien-nay

PVcombank: 6,8%

Tại PVcombank, khách hàng nộp hồ sơ vay vốn chỉ phải chờ 4 giờ để phê duyệt. Thêm vào đó, lãi suất vay mua ô tô được tính ở mức 6,8%/năm với  thời hạn cho vay 7 năm. Tài sản đảm bảo vay là chính chiếc xe quyết định mua hoặc bất động sản, hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị xe và được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ hai của khoản vay.

OCB: 6,99%

OCB hỗ trợ khách hàng mua ô tô với gói vay ưu đãi có tổng hạn mức lên đến 3.000 tỷ đồng, lãi suất được tính ở mức 6,99%/năm. Khách hàng được vay tối đa 100% giá trị xe nếu có tài sản thế chấp là bất động sản, thời gian vay tối đa 5 năm.

top-5-ngan-hang-co-lai-suat-cho-vay-mua-o-to-thap-nhat-hien-nay

BIDV: 7,5 %

Lãi suất cho vay mua xe tại BIDV là 7,5 %/năm. Thời gian cho vay 7 năm. Hỗ trợ tối đa 100% giá trị mua xe. Gói vay này phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ tiêu dùng hoặc kinh doanh.

Shinhanbank: 7,39%

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe có thể lựa chọn gói sản phẩm với nhiều mức lãi suất khác nhau, trong đó, mức lãi suất thấp nhất là 7,4%/năm, cố định trong năm đầu tiên. Nếu khách hàng muốn chắc chắn, lâu dài, có thể chọn gói lãi suất 8,5%/năm, cố định trong 3 năm đầu.

Hạn mức cho vay mua ô tô của Shinhanbank cho phép người đi vay có thể nhận số tiền ở mức cao nhất cho giá trị chiếc xe muốn mua trong điều kiện có tài sản đảm bảo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.