Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 18/07/2022 02:23 PM
Sự đa dạng về mẫu mã xe máy 50cc trên thị trường đã khiến việc tìm kiếm chiếc xe máy 50cc chất lượng trở nên không quá dễ dàng.

Không cần bằng lái, vận tốc không quá cao, chất lượng bền bỉ. Đó là ưu điểm giúp xe máy 50cc trở thành phương tiện chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Nhưng chọn được chiếc xe vừa bền bỉ vừa đảm bảo tính thời trang không phải dễ. Bởi có nhiều thương hiệu mẫu mã, kiểu dáng xe máy 50 phân khối xuất hiện trên thị trường.

Dưới đây là 5 mẫu xe máy 50cc siêu bền và được khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Xe ga 50cc Kymco Hermosa

     KYMCO Hermosa 50cc-CafeAuto-2

Vẻ ngoài sành điệu đã khiến xe ga Kymco Hermosa 50cc trở thành dòng xe dành cho giới trẻ hiện nay. Công nghệ phun sơn cao cấp với 2 kiểu sơn là sơn bóng và sơn nhám. Hệ thống đèn Led tăng hiệu suất chiếu sáng.

Xe ga 50cc Kymco Hermosa chạy khỏe, lướt êm, tay lái vững vàng trên mọi nẻo đường. Những tiện ích như cốp xe rộng, gác chân sau tiện dụng, bình xăng đặt ngoài, ổ khóa đa năng,…. cũng góp phần giúp chiếc xe Hermosa 50cc nhận được sự yêu thích từ phía người dùng.

Xe ga 50cc Espero

     Espero 50cc-CafeAuto-3

Đứng đầu là mẫu xe ga 50cc Espero của tập đoàn Detech. Xe ga Espero 50cc nổi bật ở mọi góc nhìn với đường cong quyến rũ. Kết hợp với đường viền kim loại mạ crom làm xe sang trọng hơn. Hệ thống đèn full Led mang đến hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời.

Xe ga Espero 50cc thu hút người dùng bởi động cơ hiện đại cùng khả năng vận hành. Phanh đĩa trước kết hợp với phanh cơ sau, lốp không săm bản lớn mang đến sự an toàn tối đa trong mọi trường hợp.

Xe ga 50cc Roma SX

     Roma SX-CafeAuto-4

Là mẫu xe những đường nét mềm mại, tinh tế cùng thiết kế sang trọng, xe ga Roma SX 50cc khiến phái đẹp mê mệt từ cái nhìn đầu tiên. Roma SX 50ccưu thế phù hợp với chiều cao của các bạn nữ và di chuyển dễ dàng trong đô thị. Sự đa dạng về màu sắc trên lớp sơn bóng và nhám giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Động cơ xe được nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao giúp xe vận hành êm ái và ít hỏng vặt. Vì vậy, mẫu xe này uôn ổn định trong thời gian dài sử dụng. Tải trọng của xe đạt 180kg bởi khung xe được làm từ thép không gỉ cứng chắc.

Xe máy 50cc Sym Galaxy

     Sym Galaxy-CafeAuto-5

Với phong cách hầm hố, cá tính, Galaxy là bản xe số Sym 50cc đại diện cho giới trẻ với nhịp sống năng động và trẻ trung. Ngoại hình xe có phần giống với mẫu xe thể thao phân khối lớn tạo nên nét đặc trưng “ngầu” và cá tính. Các bạn nam ưa thích cá tính mạnh mẽ thì chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe này.

Động cơ xe được nâng cấp thêm phần mạnh giúp xe chạy nhanh hơn, lướt êm hơn và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu. Trung bình để chạy quãng đường 100km, Galaxy 50cc chỉ cần 1.7 lít xăng. Khung xe được làm từ thép cường lực với cấu trúc đa liên kết giúp xe không bị mất thăng bằng khi di chuyển trên đoạn đường gồ ghề. Thiết kế đẹp, chắc chắn, bền bỉ, xe máy 50cc Galaxy sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Xe Cub 86 Sumotor

     Cub 86-CafeAuto-6

Xe Cub 86 Sumotor với kiểu dáng hoài cổ mang lại cảm giác thân quen và phù hợp với mọi lứa tuổi. Những đường nét thu hút riêng như các đường nét sắc sảo, lớp sơn hiện đại, chi tiết mạ crom dập nổi sáng bóng đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế và cá tính riêng cho mẫu Cub 86 Sumotor.

Kiểu dáng đèn tròn quen thuộc, thay vì đèn Halogen, Cub 86 Sumotor lại được trang bị đèn Led phân tầng hiện đại. Nó mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội giúp xe nổi bật giữa đêm tối, mà còn có tuổi thọ rất cao đồng thời tiết kiệm điện năng. Động cơ xe đem đến sự vận hành bền bỉ, mượt mà. Hệ thống giảm xóc cao cấp trên xe mang đến những hành trình êm ái và thoải mái nhất cho người đồng hành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.