Thị Trường, - 04/04/2019 11:17 PM
Hiện nay, Italia trở thành một quốc gia sản xuất những chiếc thể thao có hiệu suất tốt nhất thế giới, mang biểu tượng của một số siêu xe. Dưới đây là hình ảnh và thông tin của 20 siêu xe đáng gờm đó.

1 - Lamborghini Murcielago

 Murcielago có vẻ là chiếc Lamborghini đầu tiên được chế tạo thuộc quyền sở hữu của Audi, nhưng nó khá là mãnh liệt bởi khối động cơ V-12 và ngoại hình cực kỳ vượt trội.

2 - Pagani Huayra

 Huayra là chiếc xe thứ 2 được sản xuất bởi Pagani, sau chiếc  Zonda huyền thoại. Nó có hệ thống AMG V-12 tăng áp kép và nhiều chi tiết được chế tạo thủ công phức tạp hơn nhiều so với tưởng tượng.

3 - Bugatti EB110

 Nếu bạn là dân đam mê xe, bạn sẽ thắc mắc tại sao Bugatti lại có mắt ở Ý. Tuy nhiên EB110  thuộc quyền sở hữu của Romano Artioli. Ông, cùng với nhà thiết kế của chiếc xe, Marcello Gandini, là người Ý. Vậy xe được chế tạo ở đâu? Ở Modena, bởi các kỹ sư người Ý. Mặc dù những chiếc Bugatti hiện giờ có thể được tạo ra ở Pháp, nhưng chiếc xe này thì chắc chắn là không.

4 - Ferrari F12 TdF

Những phiên bản của Ferrari thường hướng tới những pha biểu diễn hoành tráng, nhưng lại điều nay không đúng với F12 TdF. Đây là một biến thể đầy mãnh lực của F12berlinetta, sẵn sàng xử lý mọi vật cản với động cơ V-12 hút khí tự nhiên 770 mã lực.

5 - Pininfarina Battista

Battista đã được ra mắt tại Geneva Motor Show đầu tháng 3 năm nay và là một sản phẩm đáng chú ý bởi những thông số kĩ thuật “đáng nể”. Hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện của nó tạo ra công suất đáng kinh ngạc 1900 mã lực và tốc độ tối đa là 217 dặm / giờ.

6 - Lamborghini Diablo

Tiếp nối dòng Countach huyền thoại không phải là thử thách dễ dàng, nhưng Lamborghini đã có thể làm được điều đó với Diablo. Cho dù bạn thích những chiếc xe đầu tiên với đèn pha tự động hoặc các phiên bản đèn pha được cải tiến sau này, vẫn có một chiếc Diablo phù hợp cho tất cả mọi người

7 - Ferrari Testarossa

Ngoại hình hình nêm, cửa sổ bên và đèn pha tự động chỉ là một số tính năng trên chiếc Ferrari tuyệt nhất  thập niên 80: Testarossa. Nó mang trên mình động cơ Flat- 12.

8 - Lamborghini Aventador SVJ

Aventador SVJ thậm chí chưa ra mắt được một năm, nhưng nó đã trở thành một huyền thoại. Gần đây, nó đã phá vỡ kỷ lục vòng đua Nurburgring Nordschleife , đánh bại chiếc Porsche 911 GT2 RS với thời gian 6:44. 

9 - Ferrari LaFerrari

LaFerrari có thể là một mẫu xe kết hợp, nhưng nó thú vị hơn một chút so với một chiếc Prius. Nó tạo ra 1000 mã lực đến các bánh sau nhờ thiết lập pin V-12 kép và trông hoàn toàn khác biệt trên mọi cung đường.

10 - Pagani Zonda

Huayra có thể là tuyệt vời nhất với giới đam mê tốc độ, nhưng Zonda vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của chúng tôi. Thân xe bằng sợi carbon, nội thất được thiết kế ngoạn mục và bộ AMG V-12 có âm thanh tuyệt vời đã đưa nó trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất của Ý từng được sản xuất.

11 - Lamborghini Miura

Nhiều người gọi Miura là siêu xe thực sự đầu tiên, và thật dễ hiểu tại sao. Nó có một động cơ V-12 được gắn ngang phía sau cabin,  trông rất bắt mắt với những người đam mê.

12 - Ferrari 288 GTO

288 GTO ban đầu được chế tạo để cạnh tranh trong sự trở lại của những mẫu xe hạng B vào những năm 1980, nhưng sau khi hàng loạt dự án bị hủy bỏ, Ferrari đã tiếp tục chế tạo chiếc xe như một mô hình sản xuất. Theo đánh giá của những nhà phê bình xe tại Ý thì Ferrari 288 GTO chắc chắn là một chiếc xe tuyệt vời.

13 - DeTomaso Pantera

Trong khi Pantera chắc chắn chiếm một phần trong thị trường siêu xe Ý, hệ truyền động đã tiết lộ một vài điều khác nữa . Thay vì một số loại động cơ ngoại nhập, nó sở hữu động cơ V-8 có công suất 266 mã lực của Ford.

14 - Ferrari 458 Speciale

Nhờ động cơ tăng áp, chiếc 488 GTB có vẻ nhanh hơn so với các 458 Speciale. Tại sao?  Bạn tìm hiểu về động cơ Speciale, nhà sản xuất sẽ giải thích mọi thứ.

15 - Lamborghini Huracan Performanceante

 Huracan Performanceante hiện đang nắm giữ chiếc xe sản xuất nhanh thứ ba ở Nurburgring , điều này sẽ cho bạn thắc mắc  về loại hiệu suất mà chiếc xe này cung cấp. Với tính năng khí động học linh hoạt và động cơ V-10 công suất 631 mã lực, Performanceante là một cỗ máy đáng gờm.

16 - Ferrari F50

Một chiếc xe với mui có thể tháo rời, hộp số tay và động cơ V-12 tuyệt vời đã đưa chiếc Ferrari F50 vào bộ sưu tập những siêu xe sang chảnh và nó vẫn luôn là một trong những chiếc Ferrari đáng mua nhất ngoài thị trường.

17 - Lamborghini Countach

Giống như Miura, rất nhiều người coi Countach là một trong những siêu xe thực sự đầu tiên . Vẻ ngoài khá lạ và cánh cửa dạng kéo cắt tạo ra một lối vào đầy phong cách, và động cơ V-12 sẽ khiến bạn mỉm cười hài lòng sau khi bạn chạy thử nó trên cao tốc.

18 - Ferrari F40

Những người đã lái F40 thường nói rằng đó là chiếc Ferrari tốt nhất hiện có . Với động cơ tăng áp kép V-8 478  mã lực, khung gầm tuyệt vời, ngoại hình đặc trưng của thập niên 80 và đèn pha tự động, chiếc xe làm hài lòng rất nhiều người có sở thích tốc độ.

19 - Maserati MC12

Maserati MC12 mang rất nhiều đặc điểm của Ferrari Enzo ở bên dưới nhưng vẻ ngoài kỳ lạ của nó và số lượng sản xuất giới hạn khiến  nó ngầu và hiếm hơn so với Enzo rất nhiều. 

20 - Ferrari Enzo

 Tất nhiên, Enzo, được đặt theo tên người sáng lập của công ty, vẫn xứng đáng nằm trong danh sách này. Đó là một chiếc Ferrari động cơ giữa V-12. Đây cũng là chiếc đầu tiên trong số các sản phẩm cấp cao nhất của Ferrari sử dụng hộp số tự động kiểu mái chèo F1 thay vì cổng van thủ công.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.