Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 31/12/2021 03:20 PM
Tiếp nối nhiều đại gia Việt trong “Hội người đi G 63 chơi siêu xe”, CEO Tống Đông Khuê đang có ý định mua Mercedes-AMG G 63 và bán chiếc Jeep Gladiator.

Chiếc Jeep Gladiator của CEO Tống Đông Khuê có giá khoảng 4 tỷ đồng

CEO Tống Đông Khuê mới đây đã chia sẻ hình ảnh chiếc Jeep Gladiator lên trang facebook cá nhân cùng bài viết “Bán hoặc giao lưu G63 (mình bù thêm tiền)”. Theo thông tin mà anh đăng tải, chiếc Jeep Gladiator này đăng ký lần đầu năm 2021, với giá bán không hề rẻ bởi nguyên bản, xe đã có giá gần 4 tỷ đồng.

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-1

Trong khi đó, chiếc Jeep Gladiator của Tống Đông Khuê được nâng cấp nhiều đồ hàng hiệu dành cho off-road ở ngoại thất như dàn mâm lốp mới, cản trước, lưới tản nhiệt kiểu mới hầm hố hơn. Bên cạnh đó là hệ thống đèn LED giúp cải thiện khả năng chiếu sáng, ống thở động cơ, giá nóc xe, thùng đồ camping,…

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-2 tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-3

Vị doanh nhân 9x này cũng cho biết, nếu có đơn vị kinh doanh xe hoặc cá nhân nào đổi chiếc Mercedes-AMG G 63 lấy chiếc bán tải Mỹ của anh thì sẽ tốt hơn. Hiện tại, nếu tính cả chi phí lăn bánh và phụ kiện trên chiếc Jeep Gladiator, giá bán của xe sẽ vào khoảng gần 4 tỷ đồng. Như vậy, CEO Tống Đông Khuê sẽ phải bỏ ra khoảng 9 tỷ đồng để tậu chiếc G 63 AMG.

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-4

Chiếc Jeep Gladiator của Tống Đông Khuê được trang bị động cơ V6 3.6L sản sinh công suất tối đa 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 347 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh Rock-Trac. Xe có 3 chế độ khóa vi sai với tên gọi Tru-Lok, cùng chế độ Off-Road+ giúp xe tự động điều chỉnh sức mạnh động cơ trên nhiều loại điều hình.

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-5 tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-6

Mercedes-AMG G 63 được người chơi siêu xe ưa chuộng nhờ sự thực dụng và hiệu suất cao

So với Mercedes-AMG G 63, ưu điểm chính của Jeep Gladiator là đi được nhiều dạng địa hình. Trong khi đó, “ông vua địa hình” của Đức lại mang đến sự sang trọng cùng thiết kế hầm hồ và động cơ mạnh mẽ. Khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép của G 63 AMG cho công suất 577 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-7 tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-8

Vì vậy, Mercedes-AMG G 63 đang được nhiều đại gia Việt chơi siêu xe ưa chuộng như doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, chủ nhân chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk, chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk, chủ nhân chiếc Lamborghini Huracan LP580-2,…

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-9 tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-10

CEO Tống Đông Khuê cũng là chủ nhân của nhiều chiếc siêu xe tại Việt Nam. Một số siêu xe đã từng qua tay anh như Ferrari 458 Italia, McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam và hiện tại, anh đang sở hữu chiếc McLaren 720S độ Novitec N-Largo duy nhất Việt Nam với giá trị trên 1 triệu USD (tương khoảng 23 tỷ đồng).

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-11 tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-12

Ngoài các đại gia Việt, Mercedes-AMG G 63 cũng được nhiều người trong giới showbiz lựa chọn như nam ca sĩ Tuấn Hưng, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ Hiền Hồ. Mẫu xe này đang được mệnh danh là “SUV hạng sang quốc dân” khi số lượng xe về Việt Nam tính đến thời điểm này đã lên đến hàng chục chiếc với đa dạng cấu hình, màu sắc, bản độ khác nhau.

tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-13 tong-dong-khue-ban-jeep-gladitor-mua-g63-cafeautovn-14

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.